X

โจร 2 ผัวเมียขับเก๋งฉกกระเป๋าเงินร้านขายต้นไม้กลางวันแสกๆ กล้องวงจรปิดจับภาพได้

สองโจรผัว-เมียขับเก๋งตระเวนลักทรัพย์ล่าสุดร้านขายต้นไม้ถูกฉกกระเป๋า​ ได้เงินสด-พระเครื่องไป​ ก่อเหตุตอนกลางวันแสกๆ​ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

เมื่อเวาลา 15.30 น.วันที่ 4 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณร้านขายต้นไม้ เลขที่ 145/11 ตั้งอยู่ริม ถ.กาญจนาภิเษกต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ไปพบกับนางกาญจนา ขำคำ อายุ 49  ปี เจ้าของร้านต้นไม้ไม่มีชื่อ หลังถูกคนร้าย​ 2 คนคาดว่าเป็นสามีภรรยากันทำทีเป็นสั่งซื้อต้นไม้ก่อนจะฉกกระเป๋าเป้ที่วางอยูในศาลาที่พักได้เงินสด จำนวน 6,800 บาท ล็อตเตอร์รี่จำนวน 4 ใบพร้อมกับพระเครื่อง และบัตรประจำตัวประชาชนโดยได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย แล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 2 พ.ค.63 เวลา ประมาณ 11.30 น.บริเวณหน้าร้านขายต้นไม้ริมถนนกาญจนาภิเษกบันทึกภาพรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าอัลติสสีบรอนซ์-เงินไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับมาจอด หลังจากนั้นได้มีผู้ชายกับผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี เดินลงมาจากรถตรงเข้าไปในร้านขายต้นไม้ จากนั้นประมาณ 20 นาทีทั้ง 2 คนได้เดินออกมาจากร้าน​  โดยผู้ชายกำลังคุยโทรศัพท์  พร้อมกับนำเสื้อปิดกระเป๋าเป้ที่ขโมยมา​  หลังจากนั้นได้เดินขึ้นรถก่อนจะขับหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถามนางกาญจนา ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 11.30 น.มีลูกค้า 2 คนผัวเมียขับรถเก๋งมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นได้เดินเข้าไปในร้านแล้วทำทีจะสั่งซื้อต้นไม้จำนวน 20 ต้นก่อนที่ฝ่ายชายจะอาศัยจังหวะ​ ที่ตนกำลังนำหนังสือพิมพ์ห่อต้นไม้ให้กับ 2 ผัว-เมียนั้น ไปขโมยกระเป๋าในนั้นมีพระเครื่อง บัตรประชาชน เงินสด 6,800 บาท และล๊อตเตอรี่ ซึ่งกระเป๋าวางอยู่ในบริเวณศาลาที่พักภายในร้าน แล้วทั้ง 2 ขึ้นรถเก๋งขับหนีไป โดยคนร้ายใช้เวลาประมาณ 20 นาทีในการหลอกล่อตน หลังเกิดเหตุ​ ตนนึกขึ้นได้ว่าเมื่อเช้าได้ดูทีวีแล้วเห็นข่าวโจร 2 ผัว- เมียขโมยโทรศัพท์มือถือในร้านก๋วยเตี๋ยวซึ่งเป็นวันเดียวกัน โดยลักษณะของโจรทั้ง 2 คนนั้น มีรูปร่างและสวมเสื้อตัวเดียวกันเหมือนกับที่มาขโมยในร้านตน

จึงอยากฝากเตือนผู้ประกอบการหรือพ่อค้าแม่ค้าต่างๆให้ระวังมิจฉาชีพเพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจมากกลางวันแสกๆ​ ยังมาขโมยกันได้ ส่วนเงิน 6,800 บาท ที่ถูกขโมยตนจะเอาไว้จ่ายค่าเช่า ความรู้สึกตอนนี้เหมือนหมดแรงหมดกำลังใจที่จะต่อสู้เพราะเสียดายเงินอยากได้คืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน