X

หนุ่มใหญ่ว่างงานใช้วันหยุดหาปลา​ เกิดพลาดถูกแรงน้ำดูดร่างจมดับ

ช่างอลูมิเนียมวัย 42 ปีว่างงานวันหยุดพร้อมเพื่อนลงหาปลา เกิดพลาดถูกกระแสน้ำหน้าประตูระบายน้ำดูดร่างจมหายดับ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 พ.ค.63 ร.ต.อ.เสถียร เสนผาบ รอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ คนหาปลาจมน้ำเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณประตูน้ำคลองประปา​ วาเดียว หมู่ที่ 10 ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรีจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะประตูน้ำของคลองประปาโดยร่างของผู้เสียชีวิตติดอยู่ในท่อ นักประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งใช้เวลางมค้นหาร่างประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือนายลักขพงษ์ ชาญรอบ อายุ 42 ปีชาว จ.บุรีรัมย์ อาชีพเป็นช่างอลูมิเนียม สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด โดยมีเพื่อนผู้ตายยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนนายรุณ ธรรมธร อายุ 46 ปี เพื่อนร่วมงานและอยู่ในเหตุกการณ์ กล่าวว่า วันนี้เป็นวันหยุด ตนพร้อมเพื่อนอีก 4 คน จึงนัดกันมางมหาปลาที่บริเวณดังกล่าว หลังจากหาปลาเสร็จแล้ว จึงไปล้างตัวที่จุดเกิดเหตุ โดยนายลักขพงษ์ ผู้เสียชีวิต ถูกกระแสน้ำดูดทำให้ร่างติดอยู่ภายในท่อของประตูระบายน้ำ ตอนนั้นพวกตนไม่สามารถช่วยเหลือได้ เพราะกระเเสน้ำไหลแรงมาก จึงรีบโทรเเจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ก่อน พร้อมนำตัวเพื่อนของผู้เสียชีวิตไปสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน