X

บอล เชิญยิ้ม ร่วมกับสมาคมศิลปินตลกแจกถุงยังชีพแก่สมาชิกและประชาชน 1,000 ชุด

รวมศิลปินตลก บอล เชิญยิ้ม ร่วมกับสมาคมศิลปินตลกแจกถุงยังชีพให้กับแก่สมาชิกและประชาชนจำนวน 1,000 ชุดบรรเทาผลกระทบโควิด-19

เมื่อเวลา 13.00 นวันที่ 1 พ.ค.63 ที่ร้านครัวเชฟเอก เมืองนนท์ ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี บอล เชิญยิ้มร่วมกับสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย และผู้ใหญ่ที่ใจดี ได้นำสิ่งของจำนวน 1,000 ชุดซึ่งประกอบด้วยเงินสด ข้าวสารปลากระป๋อง อาหารแห้งอาหารพร้อมรับประทาน น้ำดื่ม มาแจกจ่ายให้กับประชาชน และสมาชิกสมาคมศิลปินตลกฯจำนวน 1,000 ชุด โดยมีสมาชิกสมาคมมาร่วมมากมาย อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม โน๊ต เชิญยิ้ม เป็ด เชิญยิ้ม หม่ำ จ๊กมก นุ้ยเชิญยิ้ม ค่อม เชิญยิ้ม นุ้ย เชิญยิ้มและดร.มนัส โนนุช รองประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มาร่วมกันแจกสิ่งของให้กับประชาชนโดยมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของเทศบาลตำบลไทรม้า และเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆมาคอยดูแลและจัดระเบียบผู้ที่มารับสิ่งของ


บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่าวันนี้เป็นวันเกิด ทีแรกว่าจะบวชลูกชาย เพื่อทำบุญแต่เมื่อไม่ได้จัดงานบวช จึงได้คุยกับผู้ใหญ่หลายคนแนะนำให้ช่วยเหลือสมาชิกในสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทยซึ่งก็ได้รับผลกระทบจากโลกโกวิด 19 เช่นกัน ก็เลยประสานกับผู้ใหญ่ใจบุญหลายคน อาทิ เป็ด เชิญยิ้ม รวบรวมเงินทองและสิ่งของมาแจกให้แก่สมาชิก และพี่น้องประชาชนบริเวณใกล้เคียงที่ได้รับผลกระทบจำนวน 1,000 ชุด


สำหรับร้านครัวเชฟเอกเมืองนนท์กลุ่มครัวเชฟจิตอาสาสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชาและมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ได้รวมกลุ่มเชฟจิตอาสาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทำอาหารมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า สถาบันบําราศนราดูร สถาบันโรคทรวงอก รวมวันละประมาณ 500 ชุดโดยเริ่มทำมาตั้งแต่วันที่ 10 เมษายนแล้ว นำโดยนายชัชวาล อรรฐีโสตประธานเชฟจิตอาสาฯนายสุวัฒน์ ล้อมสุขารองประธานฯและนายสมเจตน์ เขื่อนคำ รองประธานฯ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน