X

ตำรวจบุกรวบชายคลุ้มคลั่งตรวจค้นบ้านพบกัญชาและอุปกรณ์การเสพ

ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ บุกเข้ารวบชายคลุ้มคลั่งอาละวาดได้แล้วหลังจากก่อนหน้าบ่อยครั้งพยายามเข้าจับกุมแต่หลบหนี ขณะเดียวกันตรวจค้นบ้านพบกัญชาและอุปกรณ์การเสพนำของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 1 พ.ค.63 ร.ต.อ.ไพศาล เพ็งบุญชู รอง สวป. สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ภายในสวน หมู่ 8 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากมีชาวบ้านแจ้งเข้ามาว่ามีชายเมายาเสพติดคลุ้มคลั่งอาละวาด จึงนำเจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเฝ้าดูและสังเกตการณ์พบว่าชายดังกล่าวทราบชื่อภายหลังคือนายมงคล จันทร์บัว อายุ 40 ปีไม่มีการคลุ้มคลั่งแล้วโดยมีสภาพลักษณะอ่อนเพลียนอนอยู่ที่เตียงพับหน้าบ้านซึ่งใช้เวลาพิจารณาจึงตัดสินใจเข้าไปแสดงตัวและจับกุมพร้อมกับทำการตรวจค้นภายในบ้าน พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด รวมถึงพบยาเสพติดประเภทกัญชาน้ำหนัก 2 กรัม วางอยู่บนที่นอน จึงได้นำตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ไพศาล เพ็งบุญชู รอง สวป.กล่าวว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทางชาวบ้านแจ้งเข้ามา ซึ่งมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าไปให้ระงับเหตุและให้จับกุมแล้วหลายครั้ง โดยนายมงคล จะมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด เป็นประจำแต่ด้วยนายมงคล เป็นคนที่ระมัดระวังตัว หูไวถ้ารู้ว่าเจ้าหน้าที่เดินทางเข้ามาจะหลบหนีได้ทุกครั้ง วันนี้จึงได้มีการวางแผนกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อจะทำการจับกุมตัวนายมงคลให้ได้  กระทั่งเข้ามาที่เกิดเหตุและพบเห็นว่าตัวนายมงคล มีสภาพที่อ่อนเพลียนอนหลับอยู่จึงใช้จังหวะนี้เข้าควบคุมตัวไว้ได้ดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน