X

หนึ่ง จักวาลโร่แจ้งความหลังจากคนใกล้ชิดปลอมเอกสารทำธุรกรรม

หนึ่ง จักวาล พร้อมทนายความเข้าแจ้งความหลังจากถูกคนใกล้ชิดปลอมเอกสารทำธุรกรรมกู้เงินธนาคาร เป็นเหตุให้ตัวเองได้รับความเสียหาย


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 1พ.ค.63 น.ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี นายจักวาล เสาธงยุติธรรม อายุ 48 ปี หรือหนึ่ง จักวาล พร้อมด้วย น.ส.เบญจาวรรณ เสาธงยุติธรรม ภรรยา และนายพีรณัฐ สงศ์สวัสดิ์ ทนายความได้เดินทางเข้าเเจ้งความกับ พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กรณีถูกคนใกล้ชิดปลอมแปลงเอกสารและลายเซ็น
หนึ่ง จักวาล มาเรียกร้องสิทธิ์ในกรณีที่มีคนใกล้ชิด เป็นผู้ร่วมงานเก่าได้มีการปลอมเเปลงเอกสารลายเซ็นใช้ในทางที่ผิด จะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะทำให้เราเสียหายเเละเเอบอ้างชื่อ อยากให้ทุกคนระวังและโทรเข้ามาถามก่อนว่าใช่ตนหรือไม่ ไม่ว่าเรื่องงานหรือเอกสาร เพราะตอนนี้ตนโดนปลอมแปลงเอกสารเพื่อกู้เงินทางธนาคาร ซึ่งกู้ไม่ผ่านเพราะได้ออกจากบริษัทไปแล้ว แต่คนร้ายได้ทิ้งท้ายไว้ว่าถ้ากู้เงินไม่สำเร็จจะไปกู้ที่ธนาคารอื่นต่อ ซึ่งตนเคยทำงานร่วมกันกับคนร้ายแต่ได้ลาออกจากบริษัทไปจึงไม่ได้ติดต่อกัน

จากเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นได้รับความเสียหายคือ มีบุคคลโทรมาว่าตนได้รับงานไว้และมีการโอนเงินเข้ามาให้ แต่ตนไม่รับทราบตรงส่วนนี้เลย ซึ่งคนร้ายมีรูปถ่ายคู่กับตน จึงไปแอบอ้างว่าทำงานร่วมกัน และได้หลอกลวงผู้อื่นทำได้รับความเสียหาย ซึ่งจำนวนเงินก็ไม่น้อย วันนี้ได้มาแจ้งความเรื่องปลอมแปลงเอกสารและปลอมลายมือชื่อ ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมความไม่ได้ตอนนี้ให้ทางเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีต่อเพราะไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบตน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ก่อน โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบเอกสารเนื่องจากผู้ถูกกล่าวหาได้ทำธุรกรรมหลายพื้นที่จึงต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่นหนา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน