X

เจ้าหน้าที่พบตัวแล้วแม่เด็กทารกที่กลายเป็นศพในถังขยะเป็นถึงผู้ช่วยพยาบาล ร.พ.เอกชนชื่อดัง

พบตัวแล้วแม่เด็กทารกที่กลายเป็นศพในถังขยะย่านนนทบุรี เป็นถึงผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง เจ้าตัวเผยลูกร่างกายไม่แข็งแรงเสียชีวิตเอง แต่กลัวความผิดนำลูกใส่ถุงหิ้วทิ้งถังขยะข้างแมนชั่น ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาทันทีปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 เม.ย.63 จากกรณีเมื่อช่วงเช้าเวลา 07.30 น.บริเวณข้างแมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยประชาชื่นนนทบุรี 7 พบศพทารกเพศชายในรถขยะโดยเด็กสวมใส่ชุดสีส้มใส่ผ้าอ้อมสําเร็จรูป มีผ้าขนหนูสีฟ้าห่อตัวไว้ ใส่มาในถุงหูหิ้วสีฟ้าลายการ์ตูน มีเอกสารต่างๆ รวมอยู่ด้วยนั้น ภายหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนหาข้อมูลจนทราบว่าแม่ของเด็กคือน.ส. กัญญาภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปีชาว จ.นครราชสีมา ทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลประจำโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงได้เชิญตัวน.ส. กัญญาภรณ์ มาสอบสวนเพิ่มเติม

น.ส.กัญญาภรณ์ ให้ปากคำว่าตนเองทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลแผนกเด็กปัจจุบันเลิกกับสามีตั้งแต่ท้องได้ 2 เดือนซึ่งพักอยู่ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุเพียงคนเดียว กระทั่งช่วงกลางดึกของวันที่ 19 เม.ย.63 ที่ผ่านมาตนปวดท้องมากจึงได้โทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ ก่อนจะมีรถพยาบาลจาก ร.พ.พระนั่งเกล้ามารับตัวนำส่งไปที่ ร.พ.และคลอดลูกออกมาเป็นเพศชาย แต่ทางแพทย์แจ้งว่าลูกชายร่างกายไม่แข็งแรง จึงได้มีการพักฟื้นอยู่ที่ ร.พ.พระนั่งเกล้าจนถึงวันที่ 22 เม.ย.63 พอวันรุ่งขึ้นในวันที่ 23 เม.ย.ได้พาลูกเดินทางกลับต่างจังหวัดตั้งใจไปให้พ่อ-แม่ เลี้ยงให้ แต่เนื่องด้วยพ่อและแม่อายุมาก จึงตัดสินใจพาลูกเดินทางกลับมาอยู่ห้องด้วยกันตามลำพัง ต่อมาวันที่ 26 เม.ย.เวลาประมาณ20.00 น.ในขณะที่ตนเองนอนให้นมลูกและเผลอหลับไป ตื่นมาอีกครั้งเวลาประมาณ 04.00 น.วันที่ 27 เม.ย.พบว่าลูกเสียชีวิต ตนทำอะไรไม่ถูกจึงตัดสินใจ นำศพลูกใส่ถุงพลาสติกลายการ์ตูน นำไปทิ้งในถังขยะข้างแมนชั่นดังกล่าว

ทางด้านพ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนตรวจสอบหาพยานหลักฐานจนทราบว่า น.ส. กัญญาภรณ์ อายุ 22 ปี คือแม่เด็กและโดยได้ให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ฆ่าลูกตัวเอง แต่ลูกไม่แข็งแรงและเสียชีวิตเอง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ปิดบังอำพรางซ่อนเร้นศพ นำตัวส่งฟ้องศาลแขวงนนทบุรี ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน