X

โชเฟอร์แท็กซี่โวยเข้าแจ้งความถูกผู้โดยสารหลอก แถมถูกตำรวจใช้วาจาไม่ดีไล่หาว่าจอดรถกีดขวาง

หนุ่มโชเฟอร์แท็กซี่เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี หลังจากถูกผู้โดยสารหลอก อีกทั้งเหมือนถูกซ้ำเติมถูกตำรวจใช้วาจาไม่ดีไล่หาว่าจอดรถกีดขวางทั้งที่เป็นสถานีตำรวจซึ่งเป็นที่จอดรถผู้มาติดต่อราชการ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 27 เม.ย. 63 ร.ต.อ.ไพรัตน์ นวลตะคุ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งจาก นายทวีผล สิงห์เชื้อ อายุ 37 ปีโชเฟอร์แท็กซี่ว่า เมื่อคืนวันที่ 26 เม.ย. 63 ผ่านมามีลูกค้าใช้ชื่อว่า รุจิรา เอวา ( ชื่อที่ขึ้นอยู่ในแอพ taxi ok ) โทรเรียกใช้บริการแท็กซี่โดยให้ไปรับ พร้อมให้โอนเงินผ่านทรูวอลเล็ท รวมถึงให้ซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อ โดยอ้างว่าจะจ่ายเป็นเงินสดให้เมื่อไปรับที่จุดนัดหมาย หลังจากที่ผู้เสียหายได้โอนเงินไปให้จากนั้นได้ปิดเครื่องโทรศัพท์มือถือติดต่อไม่ได้

นาย ทวีผล สิงห์เชื้อ เปิดเผยว่า วันที่ 26 เม.ษ.63 เวลาประมาณ 20.30 น. หญิงคนดังกล่าวได้โทรศัพท์เรียกรถผ่านแอพ taxi ok ซึ่งตอนนั้นตนเองอยู่ด้านถนนรามอินทรา โดยเรียกให้ตนขับมารับที่ถนนพิบูลสงคราม 11 ต.สวนใหญ่อ.เมืองนนทบุรี โดยระหว่างทางลูกค้ารายนี้ได้โทรคุยกันมาตลอดทางในขณะที่ใกล้จะถึงจุดนัดพบ ลูกค้าได้ให้ตนซื้ออาหารที่ร้านสะดวกซื้อเป็น น้ำอัดลมขนาด 1.25 ลิตร  1 ขวด มักกะโรนีไก่ 2 กล่อง ข้าวกระเพราหมู 2 กล่อง และให้เติมเงินเข้าทรูวอลเล็ทอีกจำนวนเงิน 400 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 527 บาท ยังไม่รวมค่ามิเตอร์อีก 247 บาท ต่อมาตนขับรถเพื่อจะไปหาลูกค้าคนดังกล่าวในซอย พิบูลสงคราม 11 พร้อมกับโทรศัพท์พูดคุย โดยลูกค้าอ้างว่าหนูต้องวางสายก่อนเพื่อจะแต่งตัวและจะได้ออกมาที่รถตามจุดนัดหมาย

กระทั่งวางสายไปพอขับเข้าไปภายในซอยได้เพียงเล็กน้อยก็โทรติดต่อหญิงคนดังกล่าวไม่ได้แล้ว เหมือนถูกบล็อคเบอร์ จึงตัดสินใจขับรถกลับไปที่ร้านสะดวกซื้อที่ซื้อของมาแล้วขอยืมโทรศัพท์พนักงานให้โทรหาเบอร์หญิงคนดังกล่าวว่าปรากฏว่าได้ปิดเครื่องไปแล้ว ตนจึงได้โทรไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี ตำรวจกลับบอกว่าไม่เคยดูข่าวเหรอถูกหลอกกันเยอะมาก ซึ่งตนทำมาหากินไม่มีเวลาดูข่าวหรอก และยิ่งไปกว่านั้นวันนี้ตอนที่เดินทางเข้าไปให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สภ.เมืองนนทบุรี ตนเองจอดรถที่จอดบริเวณหน้า สภ.เมืองนนทบุรี แล้วเข้าไปให้ปากคำ มีผู้หญิงเดินมาบอกว่าให้ตนมาย้ายรถ จังหวะที่กำลังเดินออกไปมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตะโกนมาว่าไปๆๆ มาจอดอะไรตรงนี้ จอดแบบนี้ถึงโดนรถชน ตนมองว่าตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชนกินภาษีของประชาชน ซึ่งประชาชนมาติดต่อราชการทำไมต้องใช้วาจาแบบนี้ด้วย พูดดีๆ ก็ได้มันขัดกับที่ป้ายเขียนไว้ว่าตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชนถ้าไม่มีเรื่องเดือดร้อน คงไม่มาเหตุการณ์แบบนี้เหมือนถูกซ้ำเติม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน