X

ชายวัย 30 ปีขับขี่รถ จยย.พุ่งชนรถเก๋งเสียชีวิตคาที่

ชายวัย 30 ปีขับขี่รถจักรยานยนต์พุ่งเสยหน้ารถเก๋งอย่างจังเสียชีวิตคาที่ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งประสานหาญาติไม่พยเอกสารในตัว

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 25 เม.ย.63 ร.ต.อ.วุฒิกิจ บัวนวล รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดจุดกลับรถใต้สะพานคลองขุนศรี ถนนสายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 3 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า ไม่ทราบรุ่น สีแดง-ดำ ทะเบียน 4กธ 8110 กทม สภาพพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบร่างของชายไม่ทราบชื่อไม่มีเอกสารในตัวอายุประมาณ 30 ปีนอนเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ เชฟโรเลต สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ฌถ 3336 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายโดยมีน.ส.ภัชญา อายุ 46 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

น.ส.ภัชญา กล่าวว่าในระหว่างที่กำลังขับรถกลับเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถใต้สะพาน จู่ๆรถ จยย.คันดังกล่าวไม่ทราบว่ามาจากทิศทางไหนเกิดพุ่งเข้ามาชนที่ด้านหน้าของรถตนอย่างเต็มแรงทำให้คนขับขี่ได้รับบาดเจ็บหมดสติไปกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและพยายามปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องเร่งประสานหาญาติของผู้เสียชีวิตเพื่อแจ้งเหตุการณ์นี้ให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน