X

จยย.ตัดหน้าถูกเก๋งพุ่งชนดับคาที่ จนท.เร่งประสานหาญาติ

ชายหนุ่มขับเก๋งกลับบ้านถูกรถจักรยานยนต์ตัดหน้าเบรคไม่ทันพุ่งชนดับคาที่ ขณะทางด้านเจ้าหน้าที่เร่งประสานหาญาติผู้เสียชีวิต


เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 25 เม.ย.63 ร.ต.อ.พรชัย กุระจินดา รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดจุดกลับรถใกล้คลังสินค้าโลตัส ถนนสายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 6 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของนายพิชิต พรบัณฑิต อายุ 49 ปีชาว จ.ขอนแก่น สภาพนอนหลายเสียชีวิตอยู่ริมทางใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซิวิค สีขาว ทะเบียน 9กญ 4024 กทม สภาพหน้าพังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีรถยนต์กระบะยี่ห้อ มาสด้า สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน 2 ฒศ 992 กทม มีร่องรอยด้านท้ายยุบพังเสียหายจอดอยู่เพื่อรอเจ้าหน้าที่


จากการสอบถามนายสหรัฐ อายุ 24 ปี คนขับรถเก๋งกล่าวว่าในขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านโดยขับมาในช่องทางขวา และรถยนต์กระบะนั้นอยู่ด้านหน้าในช่องทางซ้าย พอมาถึงที่เกิดซึ้งเป็นจุดกลับรถรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นพุ่งออกมาอย่างรวดเร็วทำให้ตนเองไม่สามารถเบรกได้ทันจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงตัวรถ จยย.กระเด็นไปกระแทกกับท้ายรถยนต์กระบะทำให้เสียหายดังกล่าว


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คันไว้ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงพยานแวดล้อมอีกครั้งพร้อมจะเร่งประสานญาติของผู้เสียชีวิตให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน