X

วงจรปิดจับภาพโจรแสบนั่งแท็กซี่มาขโมยรถ จยย.ในหอพักกลางวันแสกๆ

วงจรปิดหอพักจับภาพชัดเจน โจรแสบตีเนียนนั่งแท็กซี่มาขโมยรถจักรยานยนต์ในหอพักกลางวันแสกๆ เจ้าของรถวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติตตามรถกลับคืนมา

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 เม.ย. 63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณหอพักในซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 40 ต.คลองเกลืออ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังจากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายหนึ่งได้โพสข้อความว่า “ไม่คิดไม่ฝันว่ารถตัวจะหาย ใครพบเห็นติดต่อผมด้วยนะคับทะเบียน อปป 325 กทม พร้อมกับให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางพบกับนายนัฐกานต์ อู่สิน อายุ 26 ปี อาชีพขายเสื้อผ้ากีฬา ซึ่งเป็นผู้โพสต์ภาพและคลิปวงจรปิดในโลกโซเชียลว่ามีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ สีแดง-ดำ ทะเบียน อปป-325 กทม หายจากหอพักแห่งหนึ่งและเบื้องต้นได้แจ้งความไว้แล้วที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทุบรี

จาการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุเกิดขึ้นวันที่ 22 เม.ย. 63 เวลา 16.43 น.คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 25-30 ปี เดินลงมาจากรถแท็กซี่สีฟ้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีแดง-ขาวเดินตรงเข้าไปที่หอพักดังกล่าว และเดินวนไป-มาพร้อมพูดคุยโทรศัพท์ ก่อนเดินกลับไปที่รถแท็กซี่ซึ่งจอดรออยู่ เพื่อเอากระเป๋าเป้สีดำหลังจากนั้นได้เดินกลับเข้ามาภายในหอพักอีกครั้งพร้อมกับหยิบหมวกกันน็อคออกมาจากกระเป๋าเป้โดยสวมใส่ ก่อนตรงเข้าไปขโมยรถ จยย.คันดังกล่าวที่จอดอยู่ใต้บันไดออกมาแล้วรีบขับหลบหนีไป

จากการสอบถามนายนัฐกานต์ กล่าวว่า เมื่อวานตอน 16.40 น.ตนจอดรถไว้ที่หน้าห้องภายในหอพักซึ่งอยู่ใต้บันไดทางขึ้นชั้น 2 หลังจากนั้นเดินออกไปซื้อของที่ห้างแม็คโครกับแฟน เมื่อกลับมาถึงรู้ว่ารถหายไปแล้วเลยไปดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถแท็กซี่สีฟ้าคันหนึ่งขับวนไป-มากระทั่งมีชาย 1 คนลงมาจากแท็กซี่พร้อมกับเดินคุยโทรศัพท์เดินตรงมาในหอพักก่อนจะย้อนเดินกลับไปที่รถแท็กซี่ออีกครั้งเพื่อหยิบกระเป๋าเป้ หลังจากนั้นหยิบหมวกกันน็อกออกมาจากกระเป๋าและสวมใส่ก่อนที่จะมาขโมยรถขี่ออกไป นายนัฐกานต์ ยังกล่าวต่ออีกว่ารถคันนี้ได้ซื้อต่อมาจากเจ้าของหอในราคา 45,000 บาทซึ่งเป็นน้ำพักน้ำแรงและช่วงนี้เป็นช่วงแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 เงินก็หายากอยู่แล้วมาโดนขโมยรถอีก อยากฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามให้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน