X

กระบะ 2 คันชนท้ายกันพังยับเจ็บ 3 รายกู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

รถกระบะบรรทุกกระดาษเต็มคันชลอกลางสะพาน ถูกรถกระบะตามหลังมาพุ่งชนท้ายพังยับเจ็บ 3 รายกู้ภัยเร่งช่วยเหลือ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุ


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 23 เม.ย.63 อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และทีมกู้ชีพจาก ร.พ.ปากเกร็ด 2 เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวน 3 รายเป็นชาย 2 รายและหญิง 1 ราย จากสาเหตุรถยนต์กระบะ 2 คันพุ่งชนท้ายกัน เหตุเกิดถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ขาออกมุ่งหน้า อ.บางบัวทอง บนต่างระดับสาลีโข หรือต่างระดับถนนชัยพฤกษ์ตัดถนนราชพฤกษ์ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด ในพื้นที่ของ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี โดยทางกู้ชีพได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเป็นหญิงคือนางสุณิสา สุจินพรัหม อายุ 47 ปีอาการสาหัสแขนและขาซ้ายหักนำส่งที่ ร.พ.บางบัวทอง ส่วนผู้บาดเจ็บชายอีก 2 รายคือนายทวีทรัพย์ แซ่ย่าง อายุ 42 ปีและนายสูงเนิน ดวงดี อายุ 51 ปีอาสาสมัครนำส่งที่ ร.พ.ปากเกร็ด 2


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีแดง ทะเบียน บท 3140 เลย สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินลักษณะพุ่งชนเข้าที่ท้ายของรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีแดง ทะเบียน บจ 9885 สมุทรปราการ ที่บรรทุกกระดาษมาเต็มคันทำไว้กระดาษตกหล่นกระจายเกลื่อนถนน มีนายประโคม ดวงดี อายุ 65 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ


นายประโคม คนขับรถกระบะที่บรรทุกกระดาษมากล่าว่าตนเองพร้อมพวกรวม 3 คนขับรถบรรทุกกระดาษแข็งมาจากในพื้นที่ อ.ปากเกร็ด และจะนำไปส่งในพื้นที่ของ อ.ไทรน้อย ในระหว่างทางบริเวณบนสะพานต่างระดับ กระดาษเกิดปลิวตกหล่นจึงพยายามชลอรถพร้อมกับเปิดไฟกระพริบไว้ จู่ๆ ก็ถูกรถยนต์คู่กรณีคันดังกล่าวพุ่งชนเข้าที่ท้ายอย่างเต็มแรงซึ่งไม่ทันได้ตั้งตัวเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ โดยมีนายสูงเนิน ดวงดี ที่นั่งมาด้วยกับรถมีอาการเจ็บหน้าอก กู้ภัยนำส่งร.พ.ด้วยเช่นกัน


ทางด้าน พ.ต.ต.จุมพลภัทร์ หันทะนันต์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายประโคม คนขับรถกระบะที่ถูกชนท้ายไว้ โดยนายประโคม ให้การว่าเพียงชลอรถเท่านั้นยังไม่ได้จอดหยุดนิ่ง แต่ก็ถูกรถกระบะของนายทวีทรัพย์ ที่ขับตามหลังมาพุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บนสะพานว่าเกิดเหตุในลักษณะใดตรงกับคำให้การหรือไม่ รวมถึงจะต้องสอบปากคำนายทวีทรัพย์ คนขับรถกระบะโตโยต้าที่ขับชนท้ายอีกครั้งหลังอาการดีขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน