X

บางบัวทองมูลนิธิร่วมกับ สภ.บางบัวทอง บริจาคข้าวสารกว่าพันชุด สู้ภัยโควิด-19   

บางบัวทองมูลนิธิร่วมกับสถานีตำรวจภูธรบางบัวทองบริจาคข้าวสารกว่า 1,000 ชุดให้กับชาวบ้านย่านบางบัวทองเพื่อสู้ภัยโควิด-19

วันที่ 21 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลเจ้าพ่อจุ้ย ตลาดบางบัวทอง หมู่ที่ 5 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี​ นายพรอนันต์ สุขประเสริฐชัย ประธานบางบัวทองมูลนิธิ นายนุกุล สามัคยานุสรณ์ ประธานศาลเจ้าพ่อจุ้ย และคณะกรรมการ ร่วมกับ พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ นำข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม มาบริจาคให้กับชาวบ้านจำนวน 700 ชุด ข้าวสารจำนวน 600 ถุง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

นางจันทรา (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ชาว จ.นนทบุรี อาชีพเย็บผ้า ซึ่งเป็น 1ในผู้ที่มารับของบริจาคกล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ทางบางบัวทองมูลนิธิและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง นำข้าวสาร อาหารแห้ง มาบริจาคให้กับชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตอนนี้ครอบครัวของตนลำบากมาก รายได้ที่เคยได้รับ ก็ลดน้อยลง อยากจะขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ไม่ทอดทิ้งกันและขอให้ทุกคนอย่าท้อ สู้ไปด้วยกัน

ทางด้านนายพรอนันต์ สุขประเสริฐชัย ประธานบางบัวทองมูลนิธิกล่าวว่า ทางบางบัวทองมูลนิธิได้เปิดศูนย์รับบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ตั้งเเต่วันที่ 9-17 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากชมรมตระกูลแซ่ต่างๆ เป็นอย่างดี จึงนำรายได้ทั้งหมดมาจัดซื้อข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม เครื่องอุปโภค บริโภค เพื่อเยียวยาและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยวันนี้ทางบางบัวทองมูลนิธิได้นำข้าวสาร อาหารแห้ง มาบริจาคให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ กว่า 1,000 ชุด โดยมีชาวบ้านมาเข้าเเถวรอรับของบริจาคกันเป็นจำนวนมาก โดยแต่ละจุด เจ้าหน้าที่จะทำสัญลักษณ์ให้ประชาชนที่มารับสิ่งของยืนห่างกันประมาณ 1.5 เมตร และให้ทุกคนสวมใส่เเมสก์ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด -19 และอยากจะฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกท่าน ให้ปฎิบัติตามคำสั่งของหน่วยงานภาครัฐอย่างเคร่งครัดตอนนี้ทุกคนต่างก็ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 กันเป็นจำนวนมาก ทางบางบัวทองมูลนิธิ ขอเป็นอีก 1 กำลังใจให้เจ้าหน้าที่นาย ทุกภาคส่วน เเพทย์ พยาบาล บุคคลากรทางสาธารณสุข เเละพี่น้องประชาชนทุกครอบครัวก้าวข้ามฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน