X

บางบัวทองมูลนิธิพร้อมคณะมอบข้าวสาร 5 พันถุงช่วยผู้เดือดร้อน สู้ภัยโควิค -19

ประธานบางบัวทองมูลนิธิพร้อมคณะนำข้าวสารจำนวนกว่า 5,000 ถุงช่วยผู้เดือดร้อน 60 ชุมชนเพื่อสู้กับโควิค-19

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบางบัวทองราษฏร์บำรุง ต.โสนลอยอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นำโดยนายพรอนันต์ สุขประเสริฐชัย ประธานบางบัวทองมูลนิธิและอดีตนายกเทศมนตรีเมืองบางบัวทองพร้อมสมาชิก กว่า 50 คน ได้นำข้าวสารจำนวน 5,370 ถุง มามอบให้กับตัวแทนชาวบ้านในชุมชนต่างๆในเขตพื้นที่อำเภอบางบัวทองรวมทั้งสิ้น 60 ชุมชน

วัตถุประสงค์ในการมอบข้าวสารครั้งนี้ เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของประชาชนที่ไม่สามารถออกไปทำงานได้ โดยมีการประสานงานให้ผู้นำชุมชนเป็นตัวแทนเดินทางมารับมอบข้าวสารและนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน ซึ่งตัวแทนชาวบ้านที่เดินทางมารับข้าวสารจะมีการตรวจวัดไข้ทุกคน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิค-19 ตามที่รัฐบาลกำหนดไม่ให้มีการจัดงานหรือการรวมกลุ่มเป็นจำนวนมาก

ด้านนายพรอนันต์ กล่าวว่า ทางมูลนิธิได้รับการสนับสนุนบริจาคเงินและสิ่งของจากประชาชนที่มีความประสงค์อยากช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากพิษโควิด-19 จึงได้นำข้าวสารมามอบให้กับทางมูลนิธิ โดยเราได้เน้นย้ำกับผู้นำชุมชน ให้นำข้าวสารไปแจกให้กับครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนจริงๆ เช่นบ้านที่มีผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียงก่อนเป็นอันดับแรกเพราะพวกเขาเหล่านี้จะอยู่กันอย่างลำบากที่สุด

นายพรอนันต์ กล่าวต่ออีกว่า ในวันที่ 21 เม.ย.ที่จะถึงนี้ ทางมูลนิธิจะนำข้าวสารจำนวน 500 ถุง และถุงยังชีพอีกจำนวนหนึ่ง ไปแจกให้กับชาวบ้านที่ศาลเจ้าพ่อจุ้ย ตลาดบางบัวทอง และอยากจะฝากถึงพี่น้องประชาชนทุกท่าน ให้ทำตามตามประกาศที่ทางหน่วยงานภาครัฐกำหนด เพื่อยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เราจะฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน