X

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ร่วมกับเพื่อนจัดเครื่องอุปโภค-บริโภค แจกผู้ที่ลำบากย่านสวนลุมพินี

น้องเฟรนฟราย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015 ร่วมกับเพื่อนสาวในจังหวัดนนทบุรี นำข้าวเหนียวไก่ทอด 500 ห่อพร้อมน้ำดื่ม 500 ขวดและยารักษาโรค เครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่สวนลุมพินี


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 18 เม.ย.63 ที่สำนักงานส่วนบุคคลคอนโดลุมพินี ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี  น.สปิยธิดา  ยั่งยืน  นักธุรกิจด้านอาหารเสริม พร้อมด้วย น้องเฟรนฟราย หรือ น.ส.ธัญชนก  มูลนิลตา  อายุ 27 ปี  มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2015  และกลุ่มเพื่อนๆได้ช่วยกันบรรจุสิ่งของ อาทิ กระดาษทิชชู่  ยารักษาโรค เครื่องอุปโภค-บริโภค  รวมทั้งข้าวเหนียว-ไก่ทอด  น้ำดื่ม จำนวน 500 ชุด  เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคไวรัสโควิด-19  ซึ่งได้รับความลำบากอย่างมากต้องนอนอยู่ตามสวนลุมพินีและสถานีรถไฟหัวลำโพงตามที่โลกโซเชียลแชร์ภาพกันจนเป็นที่น่าสงสาร

น้องเฟรนฟราย  เปิดเผยว่า  เห็นคลิปที่แชร์กันในโลกโซเชียลแล้วตนเองรู้สึกสงสารเขาเหล่านั้นมากๆ  ประกอบกับเพื่อนสนิทคือ น.ส.ปิยธิดา  บอกว่าจะนำสิ่งของไปช่วยเลยเดินทางมาหาที่คอนโดและช่วยกันกับเพื่อนๆบรรจุสิ่งของจำเป็น  “ในสภาวะเช่นนี้ที่มีผลกระทบกับเศรษฐกิจ และร่างกาย เฟรนฟรายกับเพื่อนๆรู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือหลายๆ​ คนที่ลำบากตอนนี้อยู่ที่สวนลุมพินี แม้เราจะเป็นส่วนหนึ่งเพียงเล็กๆน้อยแต่ก็ถือว่าเป็นสิ่งเล็กๆที่ข่วยเหลือกันได้ เราจะผ่านวิกฤตโควิด-19  ครั้งนี้ไปด้วยกันคะ”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน