X

จนท.ปกครอง-ตำรวจ จับกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาพบประวัติคดีโชกโชน

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองบางใหญ่ร่วมกับตำรวจบางแม่นาง จับกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาพบประวัติโชกโชนก่อคดีลักรถจักรยานยนต์หลายพื้นที่

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 14 เม.ย.63 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี  สั่งการให้ นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง พร้อมกำลัง สมาชิกอส.ร้อย.อ.บางใหญ่ที่ 6 บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง นำโดย พ.ต.อ.ปณิธาน ยามานนท์ผกก.สภ.บางเเม่นาง พ.ต.ท.วีรวัต เครือสมบัติ รอง ผกก. พ.ต.ต.สมยศ กลัดเเขก สว.สส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ ซอยร่วมใจพัฒนาบ้านเลขที่ 2/29 หมู่ที่ 4 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังมีชาวบ้านร้องเรียนว่ามีการมั่วสุม เสพยา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียวแบ่งเป็น 5 ห้อง จากการตรวจสอบภายในห้องพักห้องที่ 3 พบนายประสาร นันทสูรย์ อายุ 37 ปี กำลังนอนดูทีวีอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่จึงเเสดงตัวเข้าตรวจค้น จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .380 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .380 จำนวน 10 นัด ซุกซ่อนอยู่ในถุงผ้าสีขาว วางอยู่ที่ปลายเตียง นอกจากนี้ยังพบปืนยาวอัดแก๊ส ความยาวประมาณ 20 ซม.จำนวน 1 กระบอก และอุปกรณ์ในการเสพยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นของกลาง หลังจากนั้นได้ทำการตรวจค้นห้องพักเลขที่ 1 โดยมีนายนุตชา ยี่ภู่ อายุ 18 ปี และนายวรวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี กำลังนั่งเสพยาอยู่ในห้องดังกล่าว จากการตรวจค้นพบกัญชาอัดแท่งบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสจำนวน 6 ซอง น้ำหนัก 15.83 กรัม ยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงซิปน้ำหนัก 0.13 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในตู้ไม้ชั้นบน จึงยึดไว้เป็นของกลาง อีกทั้งยังพบรถ จยย.ต้องสงสัย ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น PCX สีขาว ทะเบียน ขงล 132 ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นของนายประสาร จึงยึดไว้ตรวจสอบ

ด้านนายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า ได้รับคำสั่งจากนายอำเภอบางใหญ่ ให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเเม่นาง เข้าตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนเเละยาเสพติดหลายรายการ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวน

ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบประวัติของนายประสาร นันทสูรย์ พบประวัติโชกโชนถูกจับดำเนินคดีครอบครองยาเสพติด 2 ครั้ง คดีลักรถ จยย. 1 ครั้ง ล่าสุดถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 2 ปี 9 เดือน เเละเพิ่งจะพ้นโทษเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา และจากการตรวจสอบทะเบียนรถ จยย.คันดังกล่าวพบว่าเป็นทะเบียนปลอม และมีผู้เสียหายเเจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2563 ซึ่งนายประสาร รับสารภาพว่าได้ขโมยรถ จยย.มาจากหมู่บ้านบัวทอง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง เเละนำไปขายให้กับนายเต้ย ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง พร้อมให้การซัดทอดนายอุทิศ เต็งตังรัมย์ อายุ 40 ปี เป็นผู้ร่วมขบวนการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเเม่นาง นำกำลังไปจับกุมตัวได้ที่บริเวณปั๊มแก๊สร้าง ปากทางเข้าวัดลาดปลาดุก ริมถนนกาญจนาภิเษก ขาออก หมู่ที่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งนายอุทิศ ยังให้การปฎิเสธ จึงแจ้งข้อกล่าวหานายประสาร นันทสูรย์ ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนคดีลักรถจักรยานยนต์ ได้ประสานพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง มารับตัวไปดำเนินคดี ขณะเดียวกันได้เเจ้งข้อหานายนุตชา และ นายวรวุฒิ ข้อหามียาไอซ์และกัญชาไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางเเม่นาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน