X

ฝนกระหน่ำเมืองนนท์ฟ้าผ่าบ้านไฟลุกไหม้เสียหาย

ฝนกระหน่ำเมืองนนท์ฟ้าผ่าบ้าน 2 ชั้นไฟลุกท่วมเสียหายชั้น 2 หมดชั้น​ เจ้าของบ้านเผยได้ยินเสียงฟ้าผ่าดังสนั่นก่อนได้กลิ่นเหม็นไหม้เปิดห้องพบไฟลุกที่นอนจนลุกลามเสียหาย

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 เม.ย.63 ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ดนำรถดับเพลิงจำนวน 8 คันเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ที่หมู่บ้านประชาชื่นซอย 15/1 ถนนสามัคคี หมู่ 10 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการรุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 5/1935 ลักษณะเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้เพลิงได้ลุกไหม้บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้านอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้นำฉีดสกัดเพลิงจนสามารถควบคุมไว้ได้ในเวลา 20 นาที​ หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าบริเวณชั้น 2 แบ่งเป็นห้อง 3 ห้องเสียหายทั้งหมดรวมถึงเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้นำทรัพย์สินของมีค่าและตู้เซฟลงมาเพื่อให้เจ้าของบ้านเก็บรักษาไว้

นายศิริวัฒน์ ทองอ่อน อายุ 62 ปีอดีต จนท.กรมการปกครองที่เกษียณอายุแล้วเป็นเจ้าของบ้านเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักและเสียงฟ้าร้อง ในขณะที่กำลังกวาดน้ำที่ท่วมขังอยู่บริเวณหน้าบ้านก็ได้เกิดเสียงฟ้าผ่าลงมาอย่างแรงอีกครั้งซึ่งในตอนนั้นก็ยังคงทำการเร่งระบายน้ำที่ท่วมขังอยู่ กระทั่งเดินขึ้นไปที่ชั้น 2 เพื่อจะไปดูเกี่ยวกับท่อระบายน้ำ​  ก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้จึงได้ทำการเปิดประตูห้องเข้าไปพบว่าไฟกำลังลุกไหม้ที่นอน โดยพยายามใช้น้ำดับแล้ว​ แต่ก็ไม่เป็นผลเพลิงได้ลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว​ ทำให้ลุกลามไปทั่วห้อง กระทั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน