X

จนท.ตำรวจเมืองนนท์นำตัวนักพนัน 122 คนขึ้นรถสองแถวจัดนั่งห่างกันส่งฟ้องศาลแขวงนนทบุรี

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองนนทบุรีนำตัวผู้ต้องหาการพนันไฮโล ที่ถูกชุดพิเศษ กรมการปกครองจับกุมตัวกว่า 100 คนจากห้องขัง ขึ้นรถ 2 แถวส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 9 เม.ย 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้นำตัวผู้ตัองหาพนันไฮโลจำนวน 122 คน แบ่งเป็นชาย 76 คน หญิง 46 คน ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดพิเศษกรมการปกครองร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองของจังหวัดนนทบุรี เข้าทำการจับกุมตัวไว้ได้ ภายในซอยพิบูลสงคราม 32 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรีหลังสืบทราบว่าสถานที่ดังกล่าวเปิดให้ลักลอบเล่นการพนันประเภทไฮโล ตู้สล๊อตแมชชีน จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดไว้ได้

ภายหลังจับกุมตัวเจ้าหน้าที่ได้มีการคัดกรองแยกผู้ต้องหาเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยพบว่ามีผู้ต้องหาจำนวน 5 รายที่ตรวจวัดแล้วขณะจับกุมตัวมีไข้สูงกว่าปกติ จึงนำตัวส่งรพ.เกษมราษฎร์ อินเตอร์ ผลตรวจออกมาเป็นลบ ไม่ติดเชื้อโควิด-19 จึงได้นำตัวกลับมาร่วมกับพวกเพื่อดำเนินคดี โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดแบ่งแยกเป็นชุดๆ ละ 10 คน ขึ้นรถสองแถวที่เตรียมมา  โดยให้นั่งทิ้งช่วงห่างกัน 1 เมตรและมีเจ้าหน้าที่สายตรวจ 2 นายนั่งประกบควบคุมตัวไปในรถ  ขับออกจาก สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อไปส่งฟ้องยัง ศาลแขวงจ.นนทบุรี ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน