X

ชายวัย 44 ปีเหนื่อยหอบขี่ จยย.เพื่อไปหาหมอแต่เกิดเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ปูนข้างทางเสียชีวิต

ชายวัย 44 ปีมีโรคประจำตัวเหนื่อยหอบขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปหาหมอแต่เกิดเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ปูนข้างทางเสียชีวิตคาที่ก่อนถึงโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 เม.ย.63 พ.ต.ต.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนแท่งปูนแบริเออร์ผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดถนนนนทบุรี​ 1 หน้าโรงเรียนศรีบุณยานนท์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน อขธ 815 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ห่างออกไปเล็กน้อยพบร่างของผู้ขับขี่ทราบชื่อคือนายทนงศักดิ์ จันทร์เรือง อายุ 44 ปีชาว จ.อุดรธานี นอนเสียชีวิตอยู่ ซึ่งไม่พบคู่กรณีในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางญาติหลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นโรคหอบมานานแล้วและก่อนเกิดเหตุมีอาการหายใจเหนื่อยหอบโดยได้ขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านแถววัดโบสถ์ดอนพรหมเพื่อจะไปหาหมอที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพบเศษชิ้นส่วนของรถ จยย.และร่องรอยเฉี่ยวชนที่แท่งปูนแบริเออร์ อีกด้วย

นายสกล อุดมพรวิเศษ อายุ 55 ปีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนกล่าวว่าในขณะที่นั่งเขียนรายงานอยู่ที่ป้อมได้ยินเสียงดังอย่างแรงเมื่อหันไปดูก็พบ จยย.ล้มคว่ำและผู้ขับขี่รถ จยย.นอนหมดสติอยู่กลางถนนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงและยืนยันว่าผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวนั้นเสียชีวิตแล้วโดยยืนยันว่าไม่มีคู่กรณีเฉี่ยวชน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ร.ป.ภ.ไว้แล้วโดยยืนยันว่ารถ จยย.ผู้เสียชีวิตนั้นพุ่งชนแบริเออร์ปูนเองไม่มีคู่กรณีแต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน