X

2 พี่น้องสุดเซ็งหนุ่มขับรถคล้ายเมาขับเก๋งถอยชนรถจอดหน้าบ้าน ก่อนหลบหนีช่วงเคอร์ฟิว

2 พี่น้องสุดเซ็งโพสต์เฟซบุ๊กตามหาหนุ่มคล้ายเมาขับเก๋งถอยชนรถจอดหน้าบ้านช่วงเวลาตี 1 ก่อนรีบขับหลบหนีออกไป เจ้าของรถเผยโทรศัพท์แจ้งตำรวจกับให้ไปแจ้งความตอนเช้าระบุเป็นช่วงเคอร์ฟิว แต่แปลกรถคันก่อเหตุขับผ่านด่านตรวจช่วงเวลาเคอร์ฟิวมาได้อย่างไร

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Pongsakorn Rukdacha โพสต์ข้อความว่า “ จอดอยู่หน้าบ้าน ก็ยังถอยมาชน ถอยส่ายไปส่ายมาเรียกให้จอดก็ไม่จอดเมายังพอว่า. เเต่นี้มันเวลา เคอร์ฟิว. มาจากในคนในซอยก็ไม่ใช้ ที่พอมองเห็นเลขทะเบียน 8598. (อักษรมองไม่ชัดครับ)  โทรเเจ้งตำรวจบอกให้มาเช้าตอนนี้ไม่มีจุดตรวจอะไรเลยหรอ #เคอร์ฟิว  #นนทบุรี   #โครอดอัดเลย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุภายในซอยจันทร์ทองเอี่ยมหน้าบ้านเลขที่ 136/8 ม.4 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี เป็นบ้านทาวเฮาส์ 2 ชั้น พบน.ส.นภัสสร น้อยเงิน อายุ 22 ปีและนายพงศกร รักเดชา อายุ 27 ปี เจ้าของรถยี่ห้อ Toyota รุ่นวีออสสีดำ หมายเลขทะเบียน กล 5925 พระนครศรีอยุธยา ที่จอดไว้ที่หน้าบ้านสภาพร่องรอยท้ายรถยุบพังเสียหายโดยสาเหตุถูกรถเก๋งยี่ห้อวีออสสีบอร์นเงินชนท้ายแล้วขับหลบหนีไปเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 เม.ย. 63 เวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 5 เม.ย.63 เวลา 00.43 น.จับภาพรถเก๋งสีบอร์นเงินขณะกำลังถอยหลังชนกับรถเก๋งเสียงดังโครม กล้องอีกมุมจับภาพผู้ชายถอดเสื้อวิ่งไล่ตามรถตะโกนเรียกให้รถจอดแต่รถคันดังกล่าวเร่งเครื่องใส่เกียร์ถอยหลังรีบขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

นายพงศกร กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 5 เม.ย.เวลาประมาณเกือบตี 1  ตนอยู่ในบ้านได้มีรถยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบอร์นเงินวิ่งเข้ามาในซอยหมู่บ้านหลังจากนั้นประมาณ 5 นาที รถคันดังกล่าวถอยหลังออกไป ได้ยินเสียงเหมือนรถชนเลยรีบวิ่งออกมาดู พบว่าถอยชนรถของตนอยู่ แต่รถคันที่ชนยังไม่ยอมเดินหน้าออกไป ยังถอยหลังชนคารถอยู่ ตนจึงบอกให้ลงจากรถแต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมลง รีบถอยหลังขับออกไป ขับเซไปมาเหมือนคนมีอาการเมาไปชนรถกระบะอีกคันที่จอดข้างทาง จากนั้นขับตกท่อและรีบขับหนีออกไปเลย หลังเกิดเหตุได้สอบถามคนภายในซอยไม่มีใครเคยเห็นและรู้จักรถคันนี้ หลังจากเกิดเหตุตนได้โทรศัพท์ไปแจ้งความที่สภ.บางบัวทอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ตนกลับมาแจ้งในตอนเช้าเนื่องจากเป็นช่วงเคอร์ฟิว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปหาข้อมูลของทะเบียนรถที่ชัดเจนมาซึ่งตนจำหมวดอักษรไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยบอกว่าติดตามรถให้ไม่ได้ ตนจึงไปหากล้องวงจรปิดด้วยตัวเองแต่ได้มาเท่าที่เห็น อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเข้มงวดในการออกตรวจเพราะช่วงนี้เป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว แต่รถที่ขับมาชนท้ายรถตนเป็นเวลาเกือบตี 1 ซึ่งตนก็ยังแปลกใจว่าเป็นช่วงเคอร์ฟิวรถคันนี้ผ่านด่านตำรวจมาได้ยังไง เพราะขนาดตนยังออกไปติดตามรถคันที่ก่อเหตุด้วยตัวเองไม่ได้ ไปแจ้งความก็ไม่ได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าให้มาแจ้งใหม่ตอนเช้า อยากฝากตำรวจให้ช่วยติดตามผู้ที่ก่อเหตุมารับผิดชอบโดยเร็ว

น.ส.นภัสสร น้องสาว กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่ข้างบนบ้านได้ยินเสียงรถชนดังมากจึงรีบวิ่งลงมาดูพบรถวีออส สีบอร์นเงิน กำลังถอยออกไป โดยมีพี่ชายตนวิ่งตามอยู่ ตนเลยวิ่งไปหาพี่ชายแล้วรีบโทรแจ้งตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกให้มาแจ้งตอนเช้าเพราะตอนนั้นเป็นช่วงเวลาเคอร์ฟิว ซึ่งก็ไม่รู้ว่ารถคันนี้ออกมาได้ไง ฝากถึงหากใครเห็นหรือมีเบาะแสรถคันนี้ช่วยแจ้งเบาะแสมาที่เฟซบุ๊กพี่ชายของตน หรือ สภ.บางบัวทองก็ได้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน