X

แว่นท็อปเจริญนำแว่นตาเซฟตี้มอบให้เทศบาลนครปากเกร็ดเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด -19

ผู้บริหารห้างแว่นท็อปเจริญนำแว่นตาเซฟตี้มอบให้เทศบาลนครปากเกร็ดเพื่อนำไปใส่ในขณะออกปฎิบัติหน้าที่ป้องกันเชื้อโควิด-19

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 3 เม.ย.63 ที่บริเวณลานจอดรถดับเพลิงเทศบาลนครปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายบุญส่ง ไตรภูธร ผู้แทนห้างแว่นท็อปเจริญ ได้มอบแว่นตาจำนวน 70 ชุดให้กับทางเทศบาลนครปากเกร็ดโดยมีนายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ดเป็นผู้รับมอบเพื่อไปให้กับพนักงานที่เป็นกลุ่มเสี่ยงในการปฏิบัติหน้าที่ป้องกันเชื้อโควิด -19

นายบุญส่ง กล่าวว่า เนื่องจากปัจจุบันนี้ทุกคนทราบถึงเชื้อไวรัสโควิด -19 ซึ่งส่งผลกระทบให้กับประเทศไทย และชุดปฏิบัติงานระดับเสี่ยง เราจะให้ความช่วยเหลือที่เราจะสามารถช่วยเหลือได้ วันนี้จึงนำแว่นเซฟตี้ จะสามารถช่วยหรือลดโอกาสเสี่ยงในการติดเชื้อได้ จึงเห็นว่ากลุ่มพนักงานที่ทำความสะอาดหรือพี่น้องที่ออกนอกพื้นที่เราจึงอยากช่วยลดความเสี่ยงและประสานงานที่เทศบาลเพื่อนำแว่นตามามอบให้เพื่อใช้ และจะได้ปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนได้อย่างมีคุณภาพ

นายวิชัยกล่าวว่า บริษัทแว่นท็อปเจริญได้นำแว่นป้องกันโควิด -19 มามอบให้กับทางเทศบาลนครปากเกร็ด 70 ชิ้นมูลค่าประมาณ 100,000 บาท เพื่อให้พนักงานที่อยู่กลุ่มเสี่ยงที่ได้เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ พนักงานเก็บขยะ เพื่อจะเซฟตัวเองในการทำงาน และมีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ฉีดพ่นยาซึ่งเราจะไปมอบแว่นป้องกันโควิด -19ให้ด้วย เพื่อจะไม่ให้ติดเชื้อไวรัสโดยใช้แว่นที่มีคุณภาพที่ดี ซึ่งสามารถป้องกันแสงได้ด้วย วันนี้ขอขอบคุณทางบริษัทแว่นท็อปเจริญที่มามอบของให้และเห็นความสำคัญในการปฏิบัติงานของเทศบาลนครปากเกร็ด และพร้อมสู้ไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน