X

ชายวัย 68 ปีขี่ จยย.กลับจากตลาดเกิดพลาดถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนดับ

รถบรรทุก 6 ล้อเฉี่ยวชนชายวัย 68 ปีเสียชีวิตกลางถนน หลังจากผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากตลาดและกำลังเดินทางกลับบ้าน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 เม.ย.63 ร.ต.ท.หญิงนภาภรณ์ ฤทธิ์วิชัย รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนต่างระดับถนนกาญจนาภิเษกตัดถนนทางหลวง 345 ขาออกมุ่งหน้า อ.บางปะอิน ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายบุรี ตาเละมัน อายุ 68 ปีนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กพ 6043 กทม ล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อโตโยต้าทะเบียน 70-6093 สระบุรี จอดอยู่ในที่เกิดเหตุโดยมีนายฐิตินนท์ แตงไทย อายุ 52 ปีเป็นคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้รายละเอียดว่าผู้เสียชีวิตนั้นไปซื้อของที่ตลาดสมบัติบุรีและกำลังขับขี่รถ จยย.เดินทางกลับบ้านแต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

นายฐิตินนท์ คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตอนเกิดเหตุมีรถกระบะคันหนึ่งขับแซงรถเทรลเลอร์ที่อยู่ด้านหน้าทำให้รถกระบะคันดังกล่าวไปปาดรถ จยย.เป็นเหตุให้รถ จยย.นั้นเกิดเสียหลักเบี่ยงมาหาตนแต่ตนเองพยายามหักหลบซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าพ้นแล้วแต่ รถ จยย.คันดังกล่าวเฉี่ยวชนเข้าด้านข้างของรถจึงเป็นสาเหตุเกิดอุบัติเหตุขึ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถบรรทุกไว้ โดยผู้ขับขี่รถบรรทุกอ้างว่าผู้เสียชีวิตนั้นถูกรถยนต์กระบะปาดหน้าก่อนเป็นเหตุให้เสียหลักพุ่งเข้ามาหารถบรรทุก 6 ล้อทำให้เบรคไม่ทันเลยเกิดเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมร่วมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าตรงกับคำให้การหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางญาตินำไปดำเนินการทางพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน