X

กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าคนขับเสียชีวิตติดคาซากรถ

ช่างอลูมิเนียมขับกระบะเสียหลักเฉี่ยวชนรถกระบะส่งของคู่กรณี ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนนคนขับเสียชีวิตติดคาซากรถ ขณะเดียวกันคู่กรณีเผยรถผู้เสียชีวิตแซงซ้ายมาอย่างเร็วก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 31 มี.ค.63 พ.ต.ท.นิวัฒน์ หิรัญธัญพงศ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในตัวรถ เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ขาเข้าก่อนขึ้นสะพานพระราม 4 ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน รุ่น บิ๊กเอ็ม สีเขียว ทะเบียน บต 130 นนทบุรี สภาพพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างเกาะกลางถนนโดยตัวรถงอพับห่อหุ้มตัวเสาไฟฟ้าเสียหายยับเยินภายในรถพบร่างของผู้ขี่ติดคาซากรถอยู่ทราบชื่อภายหลังคือนายพรม ใยงูเหลือม อายุ 42 ปีชาว จ.นครราชสีมา เป็นช่างติดตั้งอลูมิเนียม ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาเพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นได้ โดยในที่เกิดเหตุมีรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะส่งของแบบตู้ทึบยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2ฒว 1826 กทม จอดอยู่มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่ด้านซ้ายของรถ มีนายนพวงค์ ภาคแสวง อายุ 28 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุขณะเดียวหลังเกิดเหตุทางญาติและนายจ้างของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นเพิ่งขับรถไปส่งคนงานที่บริเวณถนนสาย 345 และกำลังขับรถกลับไปที่ออฟฟิศที่อยู่บริเวณห้าแยกปากเกร็ดแต่ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

นายนพวงค์ คนขับรถส่งของคู่กรณีกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนเองขับมาในช่องทางขวาตามปกติและมีรถโม่ปูนอยู่ในช่องทางกลางส่วนรถกระบะของผู้เสียชีวิตนั้นขับมาด้วยความเร็วโดยแซงมาในช่องทางซ้ายจากนั้นเปลี่ยนช่องทางมาด้านขวาสุดอย่างรวดเร็วจึงทำให้เกิดเฉี่ยวชนกับรถของตนทางด้านซ้ายหลังจากนั้นรถของผู้เสียชีวิตเสียหลักหมุนก่อนที่จะพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะส่งของซึ่งเป็นคู่กรณีไว้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้งว่าจะตรงกับคำให้การหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน