X

ตำรวจเข้าตรวจยึดแอลกอฮอล์ไม่ได้รับอนุญาตเกือบหมื่นลิตรย่านปากเกร็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจยึดแอลกอฮอล์ไม่ได้รับอนุญาตเกือบ 10,000 ลิตร​ ย่านปากเกร็ดหลังจากมีผู้แจ้งว่าบ้านดังกล่าวลักลอบกักเก็บแอลกอฮอล์ไว้เป็นจำนวนมาก

เมื่อเวลา 21.30 น. พ.ต.อ.ถาวร ดุลยวิทย์ รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 18/ 674 หมู่5 หมู่บ้านเปี่ยมสุข ซอย 10 ซอยวัดกู้ ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด หลังรับแจ้งว่าบ้านดังกล่าวลักลอบกักเก็บแอลกอฮอล์ไว้เป็นจำนวนมาก


ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านแฝดสองชั้น ปลูกอยู่บนเนื้อที่ราว 50 ตารางวาบริเวณลานหน้าบ้านพบถังพาสติกขนาดความจุ​ 200 ลิตร บรรจุแอลกอฮอล์ จำนวน 42 ถัง รวม 8,400 ลิตร นอกจากนี้ยังพบแกลลอนเปล่าขนาดความจุ 1.5 ลิตรจำนวนกว่า 1,000 ใบ วางกองอยู่โดยมี น.ส.นันทพันธ์​ (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน


ขณะเดียวกันทางด้าน​ น.ส.นันทพันธ์ ให้การปฏิเสธอ้างว่าแอลกอฮอล์ดังกล่าวไม่ใช่ของตน มีนายแอนดี้ ซึ่งเป็นคนรู้จักกันมาฝากไว้ ทางด้าน พ.ต.อ.พงศ์จักร กล่าวว่าตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าไม่มีใบอนุญาต โดยจะดำเนินการตรวจยึดแอลกอฮอล์ทั้งหมดไว้ก่อน โดยจะประสานไปทางเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมตรวจสอบอีกครั้ง เนื่องจากเป็นการกักเก็บแอลกอฮอล์ไว้เป็นจำนวนมากและมีพฤติกรรมลักลอบบรรจุใส่แกลลอนไว้จำหน่ายในช่วงที่สถานะการณ์โรคไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ประชาชนมีความต้องการใช้สูง อย่างไรก็ตามได้ยึดแอลกอฮอล์ทั้งหมดไว้ตรวจสอบเพื่อดำเนินการต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน