X

กล้องวงจรปิดจับภาพชัด จยย.เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางผู้ขับขี่เสียชีวิต

กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนในขณะที่จักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนทำให้ชายวัย 50 ปีผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่บนถนนนครอินทร์จังหวัดนนทบุรี

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 29 มี.ค.63 พ.ต.ต.อานนท์ แพรงาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนนครอินทร์ขาเข้าหน้าเต้นขายรถยนต์มือสอง หมู่ 3 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุก่อนขึ้นสะพานพระราม 5 เล็กน้อยพบร่างของนายบุญเล่า สมศรี อายุ 50 ปีชาว จ.ขอนแก่น สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ขาว ทะเบียน 3กจ 4432 กทม ล้มคว่ำอยู่ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยเสาป้ายบอกทางตรงเกาะกลางซึ่งเป็นจุดเบียงเอนเอียงลักษณะถูกพุ่งชน ในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านอาหารตรงจุดเกิดเหตุจับภาพตอนที่รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับขี่ตามท้ายรถกระบะส่งของมาและพยายามเปลี่ยนช่องทางอย่างกระทันหันทำให้รถเกิดพุ่งชนเกาะกลางถนนและเสาป้ายอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บคลิปภาพกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งยืนยันว่าเป็นการพุ่งชนเกาะกลางเองไม่มีคู่กรณี ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน