X

จับแล้ว 2 หนุ่มชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อกลางดึกย่านนนทบุรีอ้างเครียดถูกนายจ้างด่า

ตำรวจรวบแล้ว 2 หนุ่มวัยรุ่นใช้มีดขู่ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้ออ้างเครียดถูกนายจ้างดุด่า ผู้ก่อเหตุยังเผยว่าตอนแรกตั้งใจจะก่อเหตุที่ปั๊มน้ำมันคิดได้ว่าเจ้าของปั๊มมีปืน

     

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 23 มี.ค.63 พ.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้วผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมกันสอบปากคำนายฉัตรมงคล ดวงสุรินทร์ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 13 ต.เหล่ายาวอ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 128/63 และนายสมชาย คำปัน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 10 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จ.เชียงราย ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 129/63 ข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธและโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดการพาทรัพย์ หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร สามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักคนงานหลังปั้มน้ำมัน ถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี ห่างจากที่เกิดเหตุ 800 เมตร พร้อมของกลางมีดทำครัว 2 เล่ม สุราที่ชิงไป 1 ขวด

   

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 24 มีค.63 ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ในซอยติวานนท์ 3 แยก 15 ถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี  ได้ทรัพย์สินไปเป็นเบียร์ 1 แพ็ค 4 กระป๋อง สุรา 1 ขวด ขนมขบเคี้ยว 2 ห่อ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่าคนร้ายเป็นพนักงานปั้นน้ำมันแห่งหนึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 800 เมตร จึงได้ขอหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าจับกุมตัวได้

สอบสวนทั้งสองคนให้การรับสารภาพอ้างว่า เครียดเรื่องถูกนายจ้างดุด่า ตอนแรกจะก่อเหตุชิงทรัพย์ที่ปั้มน้ำมันที่ตัวเองทำงาน แต่รู้ว่าเจ้าของปั้มมีปืนจึงได้ก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อแทนต้องการเอาเบียร์สุรามาดื่มกินให้หายเครียดจนถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ สอบสวนเสร็จนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน