X

วงจรปิด คนร้าย 2 คนใช้มีดขู่ชิงทรัพย์เบียร์เหล้าร้านสะดวกซื้อ

วงจรปิดบันทึกภาพคนร้าย 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดก่อนใช้มีดขู่ชิงทรัพย์เบียร์เหล้าร้านสะดวกซื้อหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 24 มี.ค.63 ร.ต.อ.ชัยยง อ้วนมะโฮง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เหตุเกิดซอยติวานนท์ 3 แยก 15 ถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี  หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 23 มีค.63 เวลา 23.48 น.จับภาพคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คนสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังใบหน้า ขี่จยย.มาจอดบริเวณหน้าร้าน คนขับสวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาว ใส่รองเท้าผ้าใบ ส่วนคนซ้อนใส่เสื้อสีดำกางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบ สะพายกระเป๋าจากนั้นทั้ง 2 คนได้เดินลงมาจากรถคนขับถือมีดปลายแหลม ส่วนคนซ้อนหยิบอะไรบางอย่างในกระเป๋าออกมาแล้วรีบเดินเข้าไปภายในร้าน ภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมภายในร้านจับภาพชายคนซ้อนท้ายเดินไปที่ตู้แช่หยิบเบียร์จากนั้นได้หยิบขนมขบเคี้ยวก่อนรีบหลบหนีไป

จากการสอบถามน.ส.วิไลลักษณ์  อายุ 25 ปีพนักงานร้านสะดวกซื้อ ให้ปากคำว่าขณะเกิดเหตุอยู่กับพนักงานชายอีกหนึ่งคน จากนั้นได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน คนแรกสวมเสื้อยืดสีขาว รูปร่างสูงใหญ่ คนที่ 2 สวมเสื้อแขนยาวสีดำอายุประมาณ 25-26 ปี สะพายเป้เดินถือมีดปลายแหลมเข้ามาในร้าน คนร้ายคนแรกได้ใช้มีดขู่บังคับให้ส่งเงินให้ ได้บอกกับคนร้ายไปว่าในลิ้นชักไม่มีเงิน คนร้ายอีกคนได้เดินไปหยิบเบียร์และขนมขบเขี้ยวใส่กระเป๋าเป้เดินกลับมาที่เคาเตอร์ เมื่อคนร้ายรู้ว่าไม่ได้เงินจึงสั่งให้หยิบเหล้าส่งให้ ก่อนที่คนร้ายทั้งสองคนจะวิ่งไปขึ้นรถ จยย.ฮอนด้า ดรีมสีดำ รุ่นเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับหลบหนีออกไปทางปากซอยด้านติวานนท์ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับแต่ก็ไร้วี่แวว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน