X

ห้างดังในจังหวัดนนทบุรีปิดประกาศพบผู้ติดเชิ้อไวรัส โควิด-19 เป็นเจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือ

ห้างดังในจังหวัดนนทบุรีปิดประกาศพบผู้ติดเชิ้อไวรัสโควิด-19 เป็นเจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือขณะที่ทางห้างมีความห่วงใยผู้ค้าและลูกค้าถึงแม้ทางห้างปิดให้บริการไปบางส่วนแล้ว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังรับรายงานว่า ห้างพันธ์ทิพย์ พลาซ่า ถนนงามวงศ์วาน  ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี มีการออกประกาศเรื่องพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยประกาศดังกล่าวได้ติดอยู่ที่กระจกด้านหน้าทางเข้าห้าง ระบุว่าในวันที่ 22 มี.ค.63  โครงการ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่างามวงศ์วาน ได้ตรวจสอบและพบว่า มีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รายหนึ่ง เป็นผู้ประกอบการร้านประเภทธุรกิจมือถือ ชั้น 4 ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับสนามมวยแม้ว่าในปัจจุบันโครงการและร้านค้าภายในห้างได้ปิดดำเนินการในพื้นที่บางส่วนเป็นการชั่วคราว แต่ด้วยความห่วงใย และไม่ได้นิ่งนอนใจ รวมถึงเพื่อการดูแลสุขอนามัยและป้องกันการระบาดของเชื้อทางโครงการจึง มีมาตรการรับมือและขอความร่วมมือกับผู้ค้ามาตลอด และจะร่วมกันฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกันให้ได้

ขณะที่นายอนันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี  เจ้าของร้านมือถือ ” เคโมบาย”  ชั้น 4 ของห้าง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่ามีร้านโทรศัพท์ที่อยู่ใกล้ๆ กันติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตอนนี้พักรักษาตัวอยู่ ร.พ.ย่านบางบัวทอง  พอทราบข่าวพวกตนในกลุ่มผู้ค้ามือถือกว่า 50 ร้านค้า  รวม 100 กว่าชีวิต ก็ตกใจและคุยกันในกลุ่มว่าจะขอกักตัวเอง 14 วัน ตามระเบียบกระทรวงสาธารณสุขเพื่อรอดูอาการ และฝากเตือนถึงผู้ใกล้ชิดหรือลูกค้าที่มาติดต่อกับร้านขายโทรศัพท์ดังกล่าวให้สำรวจและดูอาการตัวเองด้วยอย่าชะล่าใจเพราะโรคนี้ติดต่อได้อย่างรวดเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน