X

เจ้าอาวาสวัดหงษ์ทองเข้าแจ้งความหลังถูกโพสต์ติดเชื้อไวรัสโควิด – 19

เจ้าอาวาสวัดหงษ์ทองย่านอำเภอปากเกร็ดจังหวัดนนทบุรีนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจหลังถูกโพสต์กล่าวหาว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เสื่อมเสีย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 21 มี.ค.63 พระครูกิตติเขมาภิรม ( ประจวบ ตินตะโมระ ) อายุ  48  ปี บ้านเลขที่ 37 ม.3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.ประมวล นวลงาม สว.( สอบสวน ) สภ.ปากเกร็ดอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากมีผู้ใช้ผู้เฟซบุคชื่อ jum Chirapon ได้โพสต์ข้อความว่า ” วันนี้เทศบาลนครปากเกร็ดมาประกาศในหมู่บ้านพรไพศาลให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆเพราะเจ้าอาวาสวัดหงษ์ทองติดเชื้อไวรัส covid – 19 ค่ะสู้ๆนะคะทุกคน ”

 

พระครูกิตติเขมาภิรม กล่าวว่า อาตมาได้กลับมาจากการศึกษาดูงานจากประเทศตุรกีเดินทางไปตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค.63 จนถึงวันที่ 21 มี.ค.63 ระหว่างที่อยู่ต่างประเทศได้มีผู้โพสต์ในกลุ่มข่าวสารปากเกร็ด และกลุ่มต่างๆว่าอาตมาติดเชื้อโควิด – 19 อยู่ที่วัดหงษ์ทองให้ระวัง ซึ่งการกล่าวหาไม่เป็นความจริง อาตมาได้ผ่านการตรวจหลังจากกลับมาจากต่างประเทศ ซึ่งเป็นการแจ้งข่าวเท็จทำให้อาตมาและวัดเสื่อมเสีย แต่หลังจากนั้นได้มีการโพสต์ขอโทษ แต่อาตมาไม่เคยรู้จักบุคคลที่เข้าไปโพสต์ และไม่ได้มีการพูดคุยขอโทษกับทางอาตมาหรือติดต่อกัน ส่วนที่เข้ามาสร้างความเสื่อมเสียโดยให้ข้อมูลเท็จ ขอให้ญาติโยมเข้าใจว่าอาตมาไม่ได้ติดเชื้อโควิด – 19 ร่างกายปกติดี หลังจากกลับมาจากต่างประเทศวันนี้รีบเข้ามาแจ้งความ เบื้องต้นจะกักตัวอยู่ภายในวัด 14 วัน ไม่พบผู้คนตามกฏระเบียบของกระทรวงสาธารณสุข และขอความร่วมมือให้ผู้คนหยุดแชร์และอย่าหลงเชื่อข่าวลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน