X

นนท์ประกาศปิดห้างสรรพสินค้ายกเว้นซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านอาหารให้ซื้อกลับไปกินที่บ้าน

ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีประกาศปิดห้างสรรพสินค้า ยกเว้นซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านอาหารให้ซื้อกลับไปกินที่บ้าน รวมถึงบ่อตกกุ้งและเครื่องเล่นในสวนสาธารณะต้องปิดให้บริการเช่นกัน

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 21 มี.ค.63  ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดนนทบุรี เพื่อติดตามสถานการณ์โรคโควิด 19 และออกมาตรการต่างๆเพิ่มเติมเพื่อควบคุมโรคโควิด-19 หลังจากที่กรุงเทพมหานครได้ประกาศปิดห้างสรรพสินค้ายกเว้นส่วนของซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านอาหารให้ซื้อกลับบ้านเท่านั้น โดยคำสั่งมีผลตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม- 12 เมษายน 63

ต่อมาเวลา 20.00 น.นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้แถลงถึงการหารือในที่ประชุม โดยเนื้อหาหลักเป็นประกาศจังหวัดนนทบุรีฉบับที่ 3 เรื่องปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว โดยเนื้อหาส่วนใหญ่จะเหมือนกับประกาศของกรุงเทพมหานคร เช่น ปิดสถานบริการหรือร้านที่มีลักษณะคล้ายสถานบริการ และปิดห้างสรรพสินค้า ยกเว้นซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยาและร้านอาหารที่ซื้อกลับไปกินที่บ้านเท่านั้น เพราะเนื่องจากเป็นพื้นที่ต่อเนื่องกันกับกรุงเทพมหานคร เพื่อจะได้ควบคุมโรคดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีเพิ่มเติม คือปิดบ่อตกกุ้ง และปิดเครื่องเล่นในสวนสาธารณะต่างๆ อีกด้วยเพราะเป็นจุดที่ประชาชนและเด็กๆ ไปสัมผัส บ่อตกกุ้งเพราะประชาชนต้องไปสัมผัสร่วมกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน