X

โชเฟอร์แท็กซี่จอดรถหลับ​ หลังขับพุ่งชนประตูบ้านชาวบ้านเสียหาย

โชเฟอร์แท็กซี่จอดรถหลับนอนชิว​ หลังจากขับรถไปพุ่งชนประตูบ้านชาวบ้านได้รับความเสียหาย โชเฟอร์ตั้งสติได้เถียงลั่นไม่ได้ขับรถชน ขณะที่เจ้าของบ้านผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ยืนยันแท็กซี่พุ่งชนก่อนขับรถวนกลับเข้าไปท้ายซอย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด เดินทางไปในซอยต้นสน 6 ถนนแจ้งวัฒนะ หมู่​ 5 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทุบรี หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถยนต์แท็กซี่พุ่งชนประตูบ้านได้รับความเสียหาย หลังจากชนแล้วโชเฟอร์แท็กซี่ไปจอดนอนหมดสติอยู่ภายในซอยดังกล่าว

ที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณประตูน้ำบ้านเลขที่ 108/29 มีสภาพบิด งอ พังเสียหาย ส่วนรถแท็กซี่คันที่ก่อเหตุหลังพุ่งชนแล้วได้ขับวนกลับเข้าไปจอดภายในซอยต้นสน 6 โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทฬ 19 กทม ที่กันชนด้านหน้ารถมีร่องรอยพังเสียหายและมีคราบร่องรอยสีเขียวของประตูบ้านติดอยู่ ภายในรถพบสภาพของนายเชิด (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี โชเฟอร์แท็กซี่นอนคอพับหมดสติอยู่ที่เบาะคนขับ ทางเจ้าหน้าที่และชาวบ้านช่วยกันเคาะรถเพื่อปลุกให้นายเชิด ตื่นกระทั่งนายเชิด รู้สึกตัวได้สติเปิดรถออกมามีสภาพคล้ายคนเมาสุรา เดินเซไป-มา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มีการพูดคุยถามถึงว่ารู้ตัวไหมว่าได้ขับรถไปชนประตูบ้านคนอื่นเสียหาย โดยทางนายเชิด พูดตอบกลับมาว่าไม่ได้ขับรถออกไปไหนเลย ส่วนร่องรอยความเสียหายที่กันชนหน้ารถนั้น เป็นเพราะคู่กะ ที่ขับรถคันเดียวกันเป็นผู้ขับรถไปเฉี่ยวชนมาก่อนหน้านี้

ขณะที่ทางด้านเจ้าของบ้านที่เป็นผู้เสียหายกล่าวว่ารถแท็กซี่คันดังกล่าวขับรถออกมาจากท้ายซอยพอมาถึงบ้านของตนซึ่งเป็นหลังมุมทางโค้งรถแท็กซี่ตันดังกล่าวเลี้ยวขวาและคล้ายกับว่าไม่หักเลี้ยวพวงมาลัยรถกลับคืนเลยพุ่งไปชนประตูบ้านก่อนที่จะขับต่อไปถึงหน้าปากซอยโดยไปวนกลับมาที่ท้ายซอยอีกครั้งหลังจากนั้นไปจอดหยุดนิ่งกระทั่งมาทราบอีกครั้งว่าไปนอนหลับไม่ได้สติอยู่ภายในรถ ส่วนเหตุการณ์นี้ทางเจ้าของรถแท็กซี่ได้มาพูดคุยพร้อมจะชดใช้ค่าเสียหายกับเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน