X

นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด นำทีมระดมฉีดน้ำบริเวณเขตเทศบาลเพื่อป้องกันไวรัส Covid-19

นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ดนำทีมเจ้าหน้าที่ในส่วนที่เกี่ยวข้องระดมระดมฉีดน้ำล้างพื้นถนนบริเวณเขตเทศบาลเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 พร้อมระบุว่าหลังเปิดภาคเรียนทางเทศบาลจะเข้าไปฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อตามโรงเรียนต่างๆ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 มี.ค. 63 นายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด ได้นำเจ้าหน้าที่เทศบาลปากเกร็ด ออกฉีดน้ำล้างถนน ตั้งแต่บริเวณหัวถนนตลาดพิชัย หน้าเทศบาลนครปากเกร็ด ตลอด 2 ฝั่ง ไปจนถึงบริเวณห้าแยกปากเกร็ด รวมระยะทางกว่า 3 ก.ม. เพื่อป้องกันเชื้อไวรัส Covid-19 ระบาด หลังจากมีกระแสยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น

นายกวิชัย กล่าวว่า ช่วงนี้เราได้เฝ้าระวังอยู่ กิจกรรมอะไรต่าง ๆ ทั้งมหรศพ หรือในเมืองทองธานีก็หยุดหมดทุกอย่าง ทุกโครงการ ทุกกิจกรรม โรงเรียนต่าง ๆ ก็สั่งปิดทุกระดับชั้น หลังจากจะเปิดภาคเรียน เทศบาลก็มีนโยบายที่จะประสานทุกโรงเรียนในเขตเทศบาลเพื่อจะไปพ่นยาฆ่าเชื้อ Covid-19 เพื่อสร้างความมั่นใจ ความเชื่อมั่นให้ผู้ปกครอง ส่วนเทศบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเองทุกฝ่าย รวมทั้งพี่น้องประชาชนและผู้นำชุมชน ทั้ง 66 หมู่บ้าน อย่าตระหนักหรือตื่นตระหนกไป เพราะทางเทศบาลดำเนินการพ่นยาฆ่าเชื้อ Covid-19 กับทุกชุมชน

อยากให้พี่น้องประชาชนช่วยกันป้องกันตัวเองไว้ก่อน ตอนนี้มีโครงการทำแมสที่เทศบาล สามารถมาฝึกและเอากลับไปใช้ได้ รวมทั้งแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชน ส่วนพนักงานในเขตเทศบาล พนักงานเก็บขยะที่ต้องพบปะประชาชน เราบังคับให้ใส่แมสทุกคน รวมถึงประชาชนที่จะเข้ามาในเขตเทศบาลมีการวัดไข้ และมีจุดคัดกรอง รวมถึงวัดไหนที่มีการเผาศพหลังจากเสร็จกิจกรรมเราจะมีการทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน