X

เจ้าของร้านหม่าล่าหันพึ่งสื่อถูกโจรขึ้นบ้าน 8 ครั้งแจ้งความเรื่องเงียบสูญเกือบเเสน

เจ้าของร้านหม่าล่าหันพึ่งสื่อถูกโจรขึ้นบ้าน 8 ครั้งแจ้งความไปแล้วเรื่องเงียบสูญเกือบเเสน ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าคนร้ายได้ชัดเจน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 18 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบ น.ส.สุทธิดา จิรัฐติกาลนนท์ อายุ 25 ปี อาชีพค้าขายบ้านเลขที่ 23 หมู่ที่ 6 ถ.บางกรวย – ไทรน้อย ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังถูกคนร้ายงัดบ้านเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ 8 ครั้ง สูญทรัพย์สินกว่าแสนบาท แต่คดีไม่คืบหน้า เกรงไม่ปลอดภัยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ติดคลองพระพิมลราชา หน้าบ้านติดป้ายมีข้อความว่า “กราบเรียนคุณโจร ขึ้นบ้าน 8 ครั้ง หมดเเล้วจริงๆ ไม่ต้องมาเเล้วค่ะ ด้วยความเคารพ จากเจ้าของบ้าน “

ทางด้าน น.ส.สุทธิดา จิรัฐติกาลนนท์ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า บ้านของตนถูกโจรเข้ามาขโมยของรวมทั้งหมด 8 ครั้งเเล้ว ครั้งเเรกเกิดขึ้นปี2558 ไปแจ้งความที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี  แต่เรื่องก็เงียบ จากนั้นคนร้ายก็กลับเข้ามาก่อเหตุอีก 5 ครั้ง โดยครั้งที่ 5 ตนได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้ทั้งหมด 5 จุด เเละโจรก็กลับเข้ามาขโมยของอีกเช่นเคยโดยครั้งนี้ กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยคนร้ายเป็นผู้หญิงวัยกลางคน สวมเเว่นตา เเต่งตัวดี อายุประมาณ 50-60 ปี เข้ามารื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน โดยครั้งที่ 6 คนร้ายได้ทรัพย์สินไปบางส่วนจากนั้นได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง อีกเช่นเคย แต่เรื่องก็เงียบอีกเหมือนเดิม จนกระทั่งครั้งที่7 คนร้ายก็กลับเข้ามาก่อเหตุอีก แต่กล้องวงจรปิดเสีย จึงไม่เห็นหน้าและพฤติกรรมของคนร้าย ล่าสุดครั้งที่ 8 คนร้ายเข้ามาก่อเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบพบว่า เป็นคนร้ายคนเดียวกับครั้งที่ 6 จึงนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง อีกครั้ง แต่ครั้งนี้ กลัวว่าเรื่องจะเงียบ จึงอยากให้สื่อฯช่วยตีแผ่พฤติกรรมของคนร้าย และช่วยแจ้งเบาะเเสให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำไปสู่การจับกุมน.ส.สุทธิดา ยังกล่าวต่ออีกว่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่คนร้ายเข้ามาขโมยของในบ้าน จนถึงครั้งล่าสุด มีทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ อาทิเช่น เงินสดกว่า 60,000 , นาฬิกา , แว่นตา , เอกสารราชการ ,พระเครื่อง , เหรียญสะสม , รวมมูลค่าความเสียหายทั้งสิ้นกว่า 90,000 บาท อยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เพราะตอนนี้รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน อีกทั้งยังมีคุณป้า ที่อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงเกรงว่าจะได้รับอันตราย

ขณะเดียวกัน น.ส.วัชรี จิรัฐติกาลนนท์ อายุ 67 ปี คุณป้า กล่าวว่า เมื่อวาน ที่ผ่านมา ตนกลับเข้ามาในบ้าน พบว่าหน้าต่างข้างบ้านเปิดอยู่ ตอนนั้นตกใจมาก จึงโทรเรียกหลานให้มาอยู่เป็นเพื่อน ซึ่งตั้งแต่มีเหตุการณ์โจรเข้ามาขโมยของในบ้าน และตำรวจยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ทุกคนในบ้านต่างอยู่กันอย่างหวาดผวา เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายจะหวนกลับมาอีกเมื่อไหร่ ไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เรื่องก็เงียบ ตำรวจก็ยังจับคนร้ายไม่ได้สักที อยากฝากให้ตำรวจช่วยจับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะกล้องวงจรปิดก็เห็นหน้าคนร้ายชัดเจน

นอกจากนี้ น.ส.สุทธิดา จิรัฐติกาลนนท์ ยังเคยเข้าร่วมรายการ ไอแคน ซี ยู ว้อยซ์ ไทยแลนด์ นักร้องซ่อนแอบ และเป็นเจ้าของร้านตั้งโต๊ะหม่าล่า ชื่อดัง ตั้งอยู่ที่ บริเวณ ถนนชัยพฤกษ์ ขาเข้า มุ่งหน้าสะพานพระราม4 ต.ละหารอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี อีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน