X

รอง ผบช.ภ.1 แถลงข่าวพบเครื่องกระสุนปืนจำนวนมากซุกห้องเช่าย่านปากเกร็ด

รอง ผบช.ภ.1 แถลงข่าวพบเครื่องกระสุนปืนจำนวนมากพร้อมเครื่องแบบตำรวจซุกห้องเช่าย่านปากเกร็ด ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้เช่าถูกจับในคดีฉ้อโกงในปี 62 สั่งเร่งขยายผล


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ม.ค.63 ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ร่วมกันแถลงข่าวผลการตรวจยึดเครื่องกระสุนปืนและสงครามและเครื่องยุทธภัณฑ์ ประกอบด้วย กระสุนปืนขนาด 7.62 มม. นาโต้ จำนวน 196 นัด กระสุนปืน ขนาด .308 จำนวน 460 นัด และเครื่องกระสุนปืนขนาดต่างๆ รวมกว่า 900 นัด เสื้อเกราะ 3 ตัว ลำกล้องติดปืน 2 อัน ซองบรรจุกระสุนปืน ขนาด 5.56 จำนวน 3 ซอง และชุดเครื่องแบบคอมมานโดกองปราบราม ติดยศ พ.ต.ต. ระบุชื่อประพัฒน์พงษ์ ศรีวิไล จำนวน 1 ตัว โดยของกลางทั้งหมดทางชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ตรวจยึดได้จากห้อง
เลขที่ 1511 ชั้น8 เป็นอาคารให้เช่าเก็บทรัพย์สินแห่งหนึ่ง ภายในเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา

ทางด้าน พล.ต.ต.ธนายุตม์กล่าวว่า สืบเนื่องจากทางชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งว่าที่ห้องดังกล่าวได้ซุกซ่อนของกลางที่ตรวจยึดไว้ได้ทั้งหมด โดยมีนายประพัฒน์พงษ์ ศรีวิไล อายุ 43 ปี ชาว จ.สงขลา เป็นผู้เช่า และนำของกลางทั้งหมดมาเก็บไว้ตั้งแต่ปี 2559 ได้ค้างค่าเช่ามานานกว่า 2 ปี และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบล่าสุดทราบว่านายประพัฒน์พงษ์ ถูกจับกุมในคดีฉ้อโกงทรัพย์ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.62 พล.ต.ต.ธนายุตม์ กล่าวต่ออีกว่าได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนขยายผลต่อไปอีกเนื่องจากนายประพัฒน์พงษ์มีพฤติกรรมต้องสงสัย เช่นมีเครื่องแบบตำรวจและสะสมเครื่องกระสุนปืนอาวุธสงครามร้ายแรง ซึ่งเกรงว่าอาจไปก่อเหตุหลอกลวงผู้อื่นแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจะได้สืบสวนขยายผลต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน