X

หนุ่มวัย 30 ปีกลับจากตกกุ้งควบ จยย.เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

หนุ่มเมืองนนท์วัย 30 ปีกลับจากตกกุ้งควบจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 17 มี.ค.63 ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนพิบูลสงครามตรงข้ามวิทยาลัยเทคโนโลยีพงษ์สวัสดิ์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายนัทธี จันทร์สุข อายุ 30 ปีชาว จ.นนทบุรี  นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนนและใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น ซี บี อาร์ 150 ซีซี สีดำ ทะเบียน 4กท 953 กทม ล้มคว่ำอยู่โดยในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณี ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบร่องรอยเฉี่ยวชนที่เสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนนอีกด้วย

จากการสอบถามเพื่อนผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตัวผู้เสียชีวิตเพิ่งกลับจากการตกกุ้งที่บ่อตกกุ้งด้านถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีและกำลังขับขี่รถ จยย.กลับบ้านที่อยู่บริเวณใกล้วัดเขมาภิรตาราม ถนนพิบูลสงคราม แต่ระหว่างทางมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้พร้อมกับพยายามสอบถามหาคนเห็นเหตุการณ์ซึ่งไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจากการตรวจสอบร่องรอยและข้อมูลจากเพื่อนผู้เสียชีวิต โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถ จยย.มาจากด้านถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรีเมื่อมาถึงสามแยกและเกิดเลี้ยวซ้ายในขณะที่รถนั้นใช้ความเร็วอยู่จึงไม่สามารถควบคุมรถได้ทำให้เกิดเสียหลักขึ้นฟุตบาทก่อนที่จะไปพุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกอีกครั้งว่ามีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน