X

พายุกระหน่ำเมืองนนท์เสาไฟฟ้าหักกว่า 10 ต้นหักโค่นทับรถยนต์เสียหาย 4 คัน

พายุฝนกระหน่ำเมืองนนท์ลมกรรโชกแรงทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นกว่า 10 ต้นทับรถยนต์พังยับเสียหาย 4 คันเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเร่งแก้ไข


เมื่อเวลา  13.30 น. วันที่ 15 มี.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งมีเสาไฟฟ้าโค่นล้มพังเสียหายจำนวนหลาย 10 ต้นและทับรถยนต์เสียหายหลายคัน เหตุเกิดภายในซอยจุฬาเกษม 18 ถ.งามวงศ์วาน ต.บางเขนอ.เมือง จ.นนทบุรี  จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก. สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยจากเทศบาลนครรนนทบุรี เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในซอยดังกล่าวพบเสาไฟฟ้ากว่า 10 ต้นโค่นหักล้มพังทับรถยนต์เสียหาย 4 คันได้แก่ 1.รถปิคอัพตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน  ไม่ทราบทะเบียน เนื่องจากถูกสายไฟและเสาไฟฟ้าโค่นทับกะบะท้ายทั้งคัน  2. รถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีขาวทะเบียน 1กฬ-1652 กทม  3. รถเก๋งเชฟโรเลต รุ่นเทเลเบเซอร์ สีเทาดำ  ทะเบียน 2 กฒ-4434 กทม 4. รถแท๊กซี่ โตโยต้า สีฟ้า รุ่นแอลติส ทะเบียน ทส-8112 กทม ซึ่งรถยนต์ทั้ง 4 คันได้รับความเสียหายถูกสายไฟฟ้า สายสื่อสารและเสาไฟฟ้าพังทับตัวรถ

สอบถามนางสาวกรรณิกา บุญปัญญา อายุ 41 ปี  ช่างเย็บผ้าใกล้อาคารที่เกิดเหตุ กล่าวว่า  ระหว่างทำงานได้ยินเสียงลมกรรโชกแรงมากก่อนจะมีพายุพัดกระหน่ำจนกระทั่งฝนตกลงมาอย่างแรงนานกว่า 30 นาที จากนั้นก็ได้ยินเสียงดังครั้งแรกคิดว่าหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด แต่ก็ไม่กล้าออกมาดู จนกระทั่งไฟดับและทราบว่ามีเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาหลาย 10 ต้นและทับรถยนต์เสียหายหลายคัน รวมทั้งรถที่บ้านของตนเองและรถเพื่อนบ้าน แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปดูเกรงกลัวเรื่องกระแสไฟ โดยอยู่ที่นี่มานานไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนมากก็แค่ไฟดับ ครั้งนี้ถือว่ารุนแรงและน่ากลัวกว่าทุกครั้งที่เจอมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอยู่ระหว่างทำการแก้ไขเปลี่ยนเสาไฟฟ้าทั้งหมดที่หักโค่น รวมทั้งจะต้องเก็บสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ล สายสื่อสารจำนวนมากที่พาดพังลงมาเพื่อจัดใหม่คาดว่าคงต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะจ่ายไฟฟ้าให้กับชาวบ้านในซอยนี้ได้เหมือนเดิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน