X

ช่างสีวัย 67 ปี โรงงานหล่อศาลพระภูมิถูกไฟไหม้ร่างเกรียมปริศนา

คนงานวัย 67 ปีช่างสีประจำโรงงานหล่อศาลพระภูมิถูกไฟไหม้ร่างดำเกรียมดับปริศนา ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรืออุบัติเหตุจะต้องเร่งสอบสวนเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 14 มี.ค.63 ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับเเจ้งเหตุชายถูกไฟไหม้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดโรงงานหล่อศาลพระภูมิ เลขที่ 109 ซอยนนทบุรี 48 ซอย 3 ต.ท่าทรายอ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุท้ายโรงงานพบศพนายประมวล สาระพร อายุ 67 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด เป็นช่างพ่นสี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตร่างและเสื้อผ้าถูกไฟไหม้เกรียมเสียชีวิตข้างปั้มลม และใกล้กันยังมีปี๊บใส่ทินเนอร์กระป๋องสีวางเรียงกันอยู่หลายใบ

สอบสวนนายสินชัย ด้วงโต อายุ 33 ปี คนงาน ให้ปากคำว่า ขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ได้ยินเสียงเหมือนเวลาเรายิงปืนแก๊ป จึงได้วิ่งลงมาดูกับเพื่อนคนงานอีก 2 คน พบว่านายประมวล ถูกไฟไหม้นอนเสียชีวิตจึงรีบดึงปลั๊กไฟปั้มลมออกก่อนแล้วเอาน้ำสาดเพื่อดับไฟเพราะตรงนั้นมีแต่ทินเนอร์กับสี ซึ่งก่อนหน้านายประมวล เคยบ่นให้ฟังปัญหาเรื่องเงินและอยากฆ่าตัวตายประชดชีวิตกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น


เบื้องต้นพบว่าตามร่างกายนายประมวล มีกลิ่นทินเนอร์ แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือถูกไฟฟ้าดูดและทำให้ไฟช๊อตไหม้เสียชีวิต จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน