X

รอง ผบช.ภ.1 สั่งการไล่ล่ามือยิงหนุ่มวัย 27 ปีดับคาเก๋งบนถนนราชพฤกษ์

รองผบช.ภ.1 สั่งการไล่ล่ามือยิงหนุ่มวัย 27 ปีดับคาเก๋งบนถนนราชพฤกษ์ขณะเดียวกันรอง ผบช.ภ.1 เผยหากคิดต่อสู้จะดำเนินการขั้นเด็ดขาด

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 13 มี.ค.63 ที่สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.สุภธีร์ บุญครอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผบก.สส.ภ.1 พ.ต.อ.ภูบาล ทับจันทร์ รองผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ธรรศกร ก้อนทอง รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมตำรวจสืบสวนภาค 1 ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี สืบสวนสภ.บางศรีเมือง ร่วมกันประชุมเพื่อวางแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้าย ก่อเหตุยิงนายภัธรชัย  ทัดเทียม  อายุ 27 ปี  อยุ่บ้านเลขที่ 40/77 ม.1 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรีเสียชีวิตคารถรถเก๋งมาสด้า 2 สีน้ำเงิน ทะเบียน 9 กง 4621 กทม และคนร้ายลากคนตายลงจากรถมาจ่อยิงซ้ำอีก ขณะมารอรับแฟนสาว เหตุเกิดเวลา 01.30 น.วันที่ 12 มี.ค.63 หน้าร้านอาหารชื่อเอ็นจอย (ENJOY) หมู่ 10 ต.บางกร่างอ.เมืองนนทบุรี


พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชียจินดา ผบ.ตร.ได้สั่งการมายังพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ให้ตำรวจภูธรภาค 1 ติดตามจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุกระหน่ำยิงจนมาผู้เสียชีวิตอย่างอุกอาจหน้าร้านอาหารซึ่งมีประชาชน พฤติกรรมเหิมเกริมไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ได้แบ่งหน้าที่กันติดตามคนร้าย ขณะนี้ได้ให้ตำรวจปฎิบัติการพิเศษ(นปพ)ลงพื้นร่วมกับสืบสวนเพื่อไล่ล่าคนร้าย เนื่องจากกลุ่มที่ก่อเหตุมีอาวุธปืน หากคิดต่อสู้จะดำเนินการขั้นเด็ดขาด ผมรู้ว่าพวกคุณดูข่าวอยู่อย่าคิดต่อสู้ ส่วนญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย และเคยถูกกลุ่มคนร้ายข่มขู่ ตนได้ประสานไปยังพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคลผบก.ภ.จ.นนทบุรี ส่งกำลังตำรวจไปดูแลแล้ว


พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 กล่าวอีกว่า คดีนี้จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ในเรื่องคดีหากพบว่ามีใครร่วมขบวนการหรือสั่งการไม่เอาไว้เด็ดขาด ตนในฐานะผอ.ศูนย์ปราบปรามผู้มีอิทธิพลและมือปืนรับจ้าง จะไม่ยอมให้โจรหรือมีผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ส่วนคดีทางพนักงานสอบสวนสภ.บางศรีเมือง ได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรีแล้ว 3 คน หลังจากนี้จะประชุมทีมงานเพื่อหาสาเหตุของการสังหารในครั้งนี้ว่ามาจากสาเหตุอะไร และแผนการติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายมีความคืบหน้าไปมากน้อยอย่างไรแล้ว ฝากพ่อแม่และญาติผู้เสียชีวิตให้มั่นใจได้ว่าตำรวจจะตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุได้ทั้งหมดแน่นอน ขณะเดียวกันตั่งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่ง ในซอยทรายทอง ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหา ขณะเดียวกันได้เชิญตัวนางสุนทรี โลหะพืช หรือ เอ๋ เมืองนนท์ เป็นโปรโมเตอร์มวย เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมในคดีนานกว่า 3 ชม. ก่อนที่นางสุนทรีจะเดินออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

นางสุนทรีกล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นเลย วันเกิดเหตุตนไปดูมวยที่สนามมวยเสร็จก็เดินทางกลับบ้านเลยจนมาทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากข่าวในตอนเช้า ตนยืนยันว่าไม่มีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ต้องหาที่ก่อเหตุตนยอมรับว่าเป็นลูกน้องทำงานในค่ายมวยจริงทำหน้าที่ดูแลนักมวย ส่วนเรื่องที่เขาจะไปกินเหล้าแล้วทะเลาะกันหรือไม่นั้นตนไม่ทราบ และที่ก่อนหน้านี้ลูกชายตนเคยถูกผู้ตายทำร้ายที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่นั้น ทางเพื่อนๆของลูกก็ได้มีการคุยกับผู้ตายว่าอย่าทำร้ายลูกเราน่ะ ซึ่งเราไม่ได้ติดใจในเรื่องนี้ทุกวันนี้ตนทำแต่งานทุกวันพานักมวยไปชกทั้งในและต่างประเทศเพื่อหาเงินมาเลี้ยงลูกดูแลครอบครัว เพราะสามีเพิ่งเสียชีวิตไปไม่นาน ยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน หลังมีข่าวออกมาว่าตนมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ก็ทำให้เราจิตตกเหมือนกันและเรื่องรถของตนที่หาว่ารถตนไปขับวนในจุดเกิดเหตุนั้นไม่จริงสามารถตรวจสอบจากจีพีเอสที่ติดรถไว้ได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน