X

หนุ่มวัย 27 ปีขับเก๋งมารับแฟนสาว ถูกกลุ่มคู่อริกระหน่ำยิงไม่ยั้งดับคารถ

ชายหนุ่มขับเก๋งมารับแฟนสาวถูกกลุ่มคู่อริกระหน่ำยิงไม่ยั้งร่างพรุนดับคารถ สอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าทั้ง 2 ฝ่ายเคยมีปัญหากันมาก่อน เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยถูกขู่ฆ่า ล่าสุดรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 14 มี.ค.63 พ.ต.ท.สมชาย  อรภักดี  รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณริมถนนราชพฤกษ์ หมู่ 10 ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วันชัย ชูจิตร ผกก.พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.กก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ธรรศกร ก้อนทองรอง ผกก.สส.และประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนพบรถเก๋งมาสด้า 2 สีน้ำเงิน ทะเบียน 9 กง 4621 กทม ที่พื้นถนนข้างรถฝั่งคนขับพบศพนายภัธรชัย  ทัดเทียม  อายุ 27 ปีชาว จ.นนทบุรี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น  มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าผาก 1 นัด ลำคอขวา 1 นัด หน้าอก 6 นัด ข้อศอกซ้าย 1 นัด ต้นแขนซ้าย 1 นัด ชายโครงซ้าย1 นัด รวม 11 แผล บริเวณกระจกฝั่งคนขับพบรูกระสุน 5 รู บนพื้นถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 6 ปลอก ปลอกกระสุนปืนขนาด 38 ซุปเปอร์ 6 ปลอก กระสุนขนาด 38 ซุปเปอร์ 2 นัด หัวกระสุนบี้ติดกับพื้นถนน 1 หัว  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบร่วมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนน.ส.ศศินา (สงวนนามสกุล)อายุ 22 ปี แฟนสาวผู้ตายให้ปากคำว่านายภัธรชัย  แฟนหนุ่มได้ขับรถมารับตนที่ร้านอาหารขณะนั้นตนกับเพื่อนอีกคนได้เดินออกจากร้านมาขึ้นรถ  ทันใดนั้นได้มีนายเบนซ์เปิดประตูรถฝั่งคนนั่งคู่คนขับแล้วกระชากตนลงมาจากรถก่อนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่  ส่วนด้านฝั่งคนขับมีคนร้ายอีกคนชื่อบังจ๋า ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่แฟนตนอีกหลายนัด  ตนจึงได้รีบวิ่งหลบหนีเข้าไปในร้านหลังสิ้นเสียงอาวุธปืนจึงได้รีบออกมาดู  พบว่าคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขึ้นรถยนต์ฮอนด้าฟรีด สีดำ  ไม่ทราบทะเบียนรถ  ที่มีเพื่อนติดเครื่องรออยู่ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนต่างระดับรัตนาธิเบศร์ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนจะเดินไปดูแฟนที่รถก็พบว่านอนเสียชีวิตแล้ว

น.ส.ศศินา กล่าวเพิ่มเติมว่าสาเหตุที่ถูกยิงในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องที่นายภัธรชัย  เคยมีเรื่องชกต่อยกับคู่อริที่ห้างสรรพสินค้าย่านบางใหญ่ ประมาณเดือนพ.ย.62 ที่ผ่านมาจนเป็นเรื่องบาดหมางกันและถูกขู่ฆ่า โดยตัวผู้เสียชีวิตได้ระวังตัวเองมาตลอด จนมาถูกก่อเหตุกระหน่ำยิงเสียชีวิต

เวลาต่อมานายเทิดไท  ทัดเทียม  อายุ 50 ปี พ่อผู้ตายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อดูศพลูกชาย  ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้วได้มีกลุ่มคู่อริขับรถยนต์ 7-8 คันมาตามหาลูกชายที่ร้านซ่อมรถจยย.ของตน  โดยพูดว่าลูกชายได้ไปทำร้ายพรรคพวกของกลุ่มคู่อริจนได้รับบาดเจ็บให้รีบเข้ามาเคลียร์  ถ้าหากไม่มาก็ให้หนี แต่ถ้าเจอตัวเมื่อไหร่จะยิง หลังจากนั้นกลุ่มคู่อริได้ขับรถกลับไป ซึ่งลูกชายก็พยายามระวังตัวเองมาตลอดโดยไม่ยอมกลับเข้ามาที่บ้านจนมาทราบข่าวว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้ได้ทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว  อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี  ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องที่ผู้ตายไปมีเรื่องชกต่อยกับคู่อริก่อนจะมาถูกยิงเสียชีวิต  หลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมเก็บรวบร่วมหลักฐานในที่เกิดเหตุได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน