X

สาววัย 30 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับคดีสาดน้ำกรดพี่สาว กระโดดคอนโดชั้น 14 หนีตำรวจบาดเจ็บสาหัส

สาววัย 30 ปีผู้ต้องหาตามหมายจับคดีสาดน้ำกรดพี่สาวตัวเองกระโดดคอนโดชั้น 14 หนีตำรวจขณะเข้าจับกุมบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 11 มี.ค.63 ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูงของอาคาร ซี5 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด จึงเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วยกับ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก. พ.ต.ต.พรนารายณ์ แสงทอง สวป. สภ.ปากเกร็ด


ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 16 ชั้น พบกองเลือดสาดกระเซ็นอยู่บนพื้นทางเดินชั้นล่าง บริเวณหน้าร้านขายผลไม้นอกจากนี้พบกันสาดผ้าใบหน้าร้านฉีกขาดได้รับความเสียหาย ส่วนบาดเจ็บทราบชื่อคือ น.ส.ธนพร วงษ์เดือน อายุ 30 ปี ตรวจสอบภายหลังเกิดเหตุซึ่งพบว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีพยายามฆ่า ของ สน.ร่มเกล้า กทม โดยพักอยู่ห้อง 14/52 ชั้น14 ของอาคารเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ขาขวาหัก อาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.ชลประทาน

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ธนพร เป็นผู้ต้องหาในคดีเอาน้ำกรดสาดหน้าพี่สาว เป็นเหตุให้พี่สาวและหลานอีกสองคนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้หลบหนีมาเช่าห้องคอนโดเมืองทองธานี หลบซ่อนตัว โดยก่อนเกิดเหตุทางชุดสืบสวนของ สน.ร่มเกล้า แกะรอยสืบทราบว่าหนีมาหลบซ่อนที่ห้องด้งกล่าว จึงเดินทางมาจับกุมตัวขณะที่เคาะประตูเรียก ทันใดนั้น น.ส.ธนพร ตัดสินใจกระโดดจากหน้าต่างของห้องลงมาร่างตกลงกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ


ทางด้าน น.ส.รัชนีพร คันศร อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายผลไม้ ให้การว่า ขณะนั่งอยู่ในร้านได้ยินเสียงเหมือนมีสิ่งของร่วงใส่ผ้าใบกันสาดหน้าร้าน จึงเดินออกมาดูปรากฎว่าพบร่างน.ส.ธนพร นอนแน่นิ่งกองอยู่บนทางเดิน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ ซึ่งขณะเกิดเหตุช่วงจังหวะที่ร่างของ น.ส.ธนพร หล่นใส่ผ้าใบกันสาด เฉียดทับพนักงานหญิงร้านเซเว่นอีเวฟเว่น คนหนึ่งเดินผ่านมาพอดี เคราะห์ดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย  ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการอายัดตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไปแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน