X

ตำรวจสืบจังหวัดนนทบุรี จับคนร้ายชิงรถกระบะกลางถนนหลังทราบหลบหนีไปขับแท็กซี่

ตำรวจสืบจังหวัดนนทบุรี รวบคนร้ายชิงรถกระบะกลางถนน หลังสืบทราบว่าหลังก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์เป็นรถกระบะจากย่านอำเภอไทรน้อ ยและหลบหนีไปขับแท็กซี่ ขณะที่ผู้ก่อเหตุเผยตกงานไม่มีเงิน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 11 มี.ค.63 พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จ.นนบุรี พ.ต.อ.วิทยา บวรศิขรินทร์ผกก.สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ธรรศ รัฐปัตย์ สว.กก.สส.พร้อมกำลังตำรวจกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี ร่วมกันจับกุมตัวนายกิตติคุณ  เกยูร อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 10 ต.นิลเพชร อ.บางเลน จ.นครปฐม ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 85/63 ข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธ (มีด) และพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร  เหตุเกิดวันที่ 3 มี.ค.63 เวลาประมาณ 19.30 น.ที่ริมตลิ่งชัน – สุพรรณบุรี หน้าร้านสมัยค้าไม้ หมู่ 3 ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี สามารถตามจับกุมตัวได้ขณะนายกิตติคุณ ขณะกำลังขับรถแท็กซี่ทะเบียน ทส 5785 กรุงเทพมหานคร จอดติดไฟแดง ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวบึงกุม เขตบึงกุม กทม


พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี สั่งให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุเนื่องจากก่อเหตุอุกอาจเกรงจะไปก่อเหตุอีก หลังสืบทราบว่าคนร้ายคือนายกิตติคุณ เกยูร อายุ 36 ปี ได้ไปเช่าแท็กซี่ขับรับผู้โดยสาร กระทั่งสามารถจับกุมได้ขณะจอดติดไฟแดง ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงบึงกุม เขตบึงกุม กทม จึงนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม

นายกิตติคุณ ให้การรับสารภาพว่า ตนตกงานได้ประมาณ 1 เดือน มีเงินติดตัว 1,000 บาท รถจยย.ที่ใช้อยู่เสียต้องหาเงินมาจ่ายค่าซ่อมรถ จึงเกิดความเครียดไม่รู้จะทำอย่างไร ขณะเดินกลับห้องพัก พบรถกระบะจอดรอรับคนอยู่ตนเองจึงได้ใช้มีดปลอกผลไม้ที่พกติดตัวมาจี้ชิงรถ ก่อนจะหลบหนีตนพูดกับเจ้าของรถว่า ขอยืมรถไปใช้ 2-3 วันแล้วจะเอาไปจอดคืนให้ที่สถานีขนส่งหมอชิต หลังจากได้รถแล้วตนขับรถไปขนของที่ห้องเช่าใน จ.นครปฐม ต่อมาวันที่ 7 มี.ค.63 ได้นำรถไปจอดทิ้งไว้ที่ตลาดนัดย่านวัดสโมสร ต.ไทรใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ก่อนหลบหนีไปเช่ารถแท็กซี่มาขับ จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ตนยอมรับผิดทุกข้อหาซึ่งที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อยากขอโทษเจ้าของรถกระบะที่ทำให้เดือดร้อน หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนเสร็จได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ไทรน้อย เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน