X

เข้าพบตำรวจแล้วคนขับกระบะหัวร้อนหลังจากพยายามเบรคให้รถตู้กู้ภัยชนท้าย

ตำรวจเรียกคนขับรถกระบะขวางรถกู้ภัยเข้าไกล่เกลี่ยโดยทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจหนุ่มกู้ภัยพร้อมให้อภัยหลังจากคนขับกระบะยกมือไหว้ขอโทษ ขณะที่คนขับรถกระบะเจอแจ้งข้อหาพร้อมกับส่งศาลดำเนินคดี

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 63 เวลา 02.00 น. นายธนาอัศม์ ภินันท์อัครสิน  อายุ 28 ปี ได้ขับขี่รถตู้พยาบาลยี่ห้อ โตโยต้า สี ขาว ทะเบียน ฮข – 4767 กทม ขึ้นสะพานพระราม 4  มุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ ซึ่งขณะนั้นมีผู้ป่วยอยู่ภายในรถคันดังกล่าว แล้วถูกรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน ญฬ – 2454 กทม ได้บีบแตรและได้ขับแซงขวาขึ้นไปด้านหน้าของรถตู้กู้ภัย หลังจากนั้นได้เบรค พยายามให้รถกู้ภัยชนท้ายหลายครั้งในระยะทางประมาณ 3 ก.ม. ก่อนที่คนขับจะเร่งเครื่องหลบหนีไปทางอำเภอบางบัวทอง หลังเกิดเหต นายธนาอัศม์ ภินันท์อัครสิน  ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ยุชิต ทิมา  รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด เพื่อให้ติดตามหารถกระบะคันดังกล่าวมาดำเนินคดีด้วย

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 9 มี.ค.63 นายชยิน แก้วสุข อายุ 27 ปีผู้ขับขี่รถยนต์กระบะคันได้เข้ามาพบพ.ต.อ.พงศจักร ปรีชาการุณพงศ์  ผกก.สภ.ปากเกร็ด โดยรับว่าเป็นคนขับคันดังกล่าวในคืนเกิดเหตุจริง  เพราะเกิดความเครียดหลังรถกู้ภัยเปิดไซเรนวิ่งจี้ท้ายมา โดยยอมรับผิดและขอโทษนายธนาอัศ์ม ทั้งสองฝ่ายได้ยกมือไหว้ขอโทษซึ่งกันและกัน

นายธนาอัศม์ กล่าวว่าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เรียกคู่กรณีเข้ามาไกลเกลี่ยเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้นับเป็นเหตุการณ์ที่ตนเจอแบบแรงสุด แต่เมื่อคู่กรณีขอโทษทางเราก็ไม่ติดใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายชยิน แก้วสุข คนขับรถยนต์กระบะในข้อหา ขับรถไมีคำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่นมีโทษจำคุก 3 เดือนปรับไม่เกิน 2000-10000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยจะส่งศาลแขวงจังหวัดนนทบุรีเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน