X

ชาวบ้านแห่เข้าแถวต่อคิวซื้อหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรค โควิค-19 แน่นท่าน้ำเมืองนนท์

ชาวจังหวัดนนทบุรีแห่เข้าแถวต่อคิวยาวซื้อหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันโรคโควิค-19 แน่นท่าน้ำเมืองนนท์ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าตอนนี้กระทรวงพาณิชย์ได้นำหน้ากากอนามัยใส่รถโมบายยูนิตจำหน่ายในจุดต่างๆจำนวน 21 จุด


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 6 มี.ค.63  ที่ศูนย์บริการสาธารณสุขที่ 2 ท่าน้ำหอนาฬิกา อ.เมือง จ.นนทบุรี  กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์  ร่วมกับเทศบาลนครนนทบุรี  นำหน้ากากอนามัย หรือแมสปิดปาก จำนวน 1500 ชิ้น  เพื่อป้องกันโรคโควิค-19 โดยมีประชาชนจำนวนมากแห่กันมารับบัตรคิวเข้าแถวยาวเพื่อขอซื้อแมสหรือหน้ากากอยามัยในราคาถูก  ซึ่งทางกรมการค้าภายใน ร่วมกับเทศบาลนครนนทบุรีนำมาจำหน่ายให้ในราคาพิเศษหนึ่งคนต่อหนึ่งสิทธิ์ สามารถซื้อได้ 4 ชิ้นในราคา 10 บาท

นางสาวพรรษ์สุดา  ไก่แก้ว  หัวหน้าฝ่ายสุขาภิบาลและคุณภาพสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครนนทบุรี  กล่าวว่าทางกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับเทศบาลนครนนทบุรี นำหน้ากากอนามัยมาจำหน่ายในราคาถูก โดยประชาชนที่ทราบข่าวต่างพากันมารับบัตรคิวตั้งแต่เช้าซึ่งขณะนี้แจกไปกว่า 500 แล้ว  ตอนนี้กระทรวงพาณิชย์ได้นำหน้ากากอนามัยใส่รถโมบายยูนิตจำหน่ายในจุดต่างๆ จำนวน 21 จุด ในแต่ละวัน ประชาชนสามารถติดตามได้หรือหาซื้อได้ที่ร้านธงฟ้ากระทรวงพาณิชย์

นางวัน อยู่ยืน อายุ 60 ปีผู้มารอต่อคิวที่ 700  เปิดเผยว่าดีใจที่หน่วยงานเกี่ยวข้องมาแจกจ่ายโดยเสียเงินแค่ 10 บาท ได้แมสหรือหน้ากากอนามัย 4 ชิ้น  เพราะว่าทุกวันนี้แมสหาซื้อยากมากไปร้านขายยาก็บอกว่าหมดๆๆ ทุกร้าน  ตนเองทราบข่าวก็รีบนั่งรถมาต่อคิวเลย  ตนเองไปข้างนอกก็ต้องคาดแมสเสมอที่บ้านมี 7 คน  วันนี้ได้ 4 ชิ้น ก็ยังไม่พอแต่ก็ยังดีที่ได้เพราะหาซื้อไม่มีเลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน