X

ชายหนุ่มบ่นปรับทุกข์กับเพื่อนก่อนกระโดดลงเจ้าพระยาจมน้ำดับ

ชายหนุ่มวัย 19 ปีนั่งดื่มสุราบ่นปรับทุกข์กับเพื่อนริมน้ำก่อนถอดเสื้อผ้ากระโดดลงเจ้าพระยาจมน้ำหายชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลงค้นหา 1 ช.ม.พบร่าง

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 6 มี.ค.63 ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุคนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหาย เหตุเกิดท่าน้ำนนทบุรี อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุท่าเทียบเรือด่วน ริมเขื่อนท่าน้ำนนทบุรี มีชาวบ้านยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบเสื้อผ้ารองเท้าแตะและโทรศัพท์วางกองอยู่ที่พื้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานนักประดาน้ำลงค้นหา ซึ่งใช้เวลาค้นหาประมาณ 1 ชม.จึงพบศพจมน้ำห่างจากท่าเรือ 10 เมตร สภาพศพสวมกางเกงในตัวเดียว ทราบชื่อนายวรรณรพ พันธวงค์ อายุ 19 ปี แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางร่วมชันสูตรศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยกายถูกทำร้าย


สอบสวนนายธนาธิป ชื่นชอบ อายุ 20 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้ปากคำว่า ได้มานั่งดื่มสุรากับนายวรรณรพ ที่ท่าเรือตั้งแต่เวลา 22.00 น.ซึ่งนายวรรณรพ ได้พูดปรับทุกข์ว่าทะเลาะกับแฟนสาว แล้วผู้ตายได้พูดขึ้นมาว่าเดี๋ยวกระโดดน้ำซะเลย ซึ่งขณะนั้นตนหันหลังให้นายวรรณรพ ตัวนายวรรณรพ ได้ถอดเสื้อผ้าก่อนกระโดดลงแม่น้ำไป ตนเห็นจึงกระโดดตามลงไปเพื่อช่วย แต่กระแสน้ำไหลแรงช่วยไม่ทันนายวรรณรพจมหายไปต่อหน้าตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เบื้องต้นสันนิษฐานว่านายวรรณรพ คงจะน้อยใจแฟนสาวประกอบกับดื่มสุราเข้าไปด้วยเลยตัดสินใจกระโดดน้ำเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าเป็นการกระโดดลงไปเองตามคำให้การของเพื่อนหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน