X

ชายหนุ่มวัย 26 ขี่รถ จยย.ไปหาแฟนสาวเกิดฝ่าไฟแดงกลางแยกถูกกระบะพุ่งชนดับ

ชายหนุ่มวัย 26 ปีชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจไปหาแฟนสาวเกิดฝ่าไฟแดงกลางแยกถูกกระบะพุ่งชนดับคาที่ ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบคลิปภาพที่กล้องหน้ารถอีกครั้ง

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 5 มี.ค.63 พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตสาห์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนกับรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนปทุมธานี-บางเลน บริเวณแยกไทรน้อย หมู่ 10 ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย  จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายศรัณยู ลี้สกุล อายุ 26 ปีชาว จ.พระนครศรีอยุธยา นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ฮอนด้า ไม่ทราบรุ่น สีแดง ทะเบียน ขลษ 544 สุพรรณบุรี ล้มคว่ำอยู่สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผจ 2371 นครปฐม มีร่องรอยที่แก้มรถยุบและกระจกประตูด้านขวาแตกโดยมีนายเอกลักษณ์ เล่ห์บุญ อายุ 34 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวยังมีรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีโก้ สีทอง ทะเบียน บธ 1112 ปทุมธานี มีร่องรอยคราบเลือดกระเด็นติดอยู่ทางด้านขวาของรถจอดอยู่ซึ่งผู้ขับขี่คือนายพูนศักดิ์ ทิพย์วงษ์ อายุ 41 ปี หลังเกิดเหตุแฟนสาวและญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุโดยให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้ขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านในพื้นที่ อ.ลาดบัวหลวง เพื่อไปหาแฟนสาวที่ห้องพักย่าน อ.ไทรน้อย แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

นายเอกลักษณ์ คนขับรถกระบะอีซูซุ กล่าวว่าตนเองและแม่ได้ไปส่งผักที่ตลาดไทและกำลังเดินทางกลับบ้านที่อยู่ในพื้นที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ขณะที่ขับรถมาตามเส้นทางถนนปทุมธานี-บางเลน และกำลังผ่านแยกสัญญานไฟไทรน้อยโดยเห็นว่าได้สัญญานไฟเขียวจึงขับผ่านตามปกติ จู่ๆ ก็มีรถ จยย.นั้นฝ่าสัญญานไฟมาจากทางด้านขวาจึงเป็นเหตุให้ตนเองไม่สามารถเบรคได้ทัน ทำให้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงหลังจากนั้นก็นำรถเข้าข้างทางเพื่อรอเจ้าหน้าที่ ขณะที่ทางด้านนายพูนศักดิ์ คนขับรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า กล่าวว่าในขณะที่จอดติดสัญญานไฟแดงสังเกตเห็นรถกระบะของนายเอกลักษณ์ (ทราบชื่อภายหลัง) นั้นเปิดสัญญานไฟกระพริบจอดอยู่ริมทางด้านซ้ายหลังจากได้สัญญานไฟเขียวก็ขับรถออกตามปกติได้เพียงไม่กี่เมตร ก็มีความรู้สึกว่าทับอะไรบางอย่าง จึงรีบจอดรถชิดขอบทางด้านขวาทันที พร้อมกับลงมาจากรถ ถึงพบคราบเลือดกระเด็นติดอยู่ทางด้านขวาของรถจำนวนมาก กระทั่งทราบต่อมาว่าจุดเกิดเหตุนั้นมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่รถยนต์กระบะทั้ง2 คันไว้โดยนายเอกลักษณ์ ให้การว่ารถผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถ จยย.ฝ่าสัญญานไฟมาจึงเป็นเหตุให้พุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมทั้งจะต้องตรวจสอบคลิปภาพจากกล้องหน้ารถที่นายเอกลักษณ์ แจ้งว่าได้ติดตั้งไว้อีกครั้งว่าจะตรงกับคำให้การหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน