X

หนุ่มเทศบาลขับ จยย.เสียหลักพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกพ่วงเสียชีวิต

หนุ่มเทศบาลขับจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกพ่วงจอดไหล่ทางเสียชีวิตคาที่ ขณะทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบลักษณะของการเกิดเหตุทีเกิดขึ้น

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 4 มี.ค.63 พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตสาห์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หน้าหมู่บ้านกิติยารัก 15 หมู่ 4 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนหัวลาก 83-1317 นนทบุรี ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 83-1318 นนทบุรีซึ่งจอดอยู่ริมทางบริเวณด้านท้ายรถบรรทุกพ่วงพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น ดรีม ซุปเปอร์คลับ สีฟ้า ทะเบียน 1กฆ8454 นนทบุรี ลักษณะพุ่งชนอัดติดอยู่ โดยร่างของผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นเสียชีวิตอยู่คู่กับรถ จยย.ทราบชื่อต่อมาคือนายสมพร ขวัญแก้ว อายุ 44 ปีเป็นเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองพิมลราช ขณะเดียวกันยังทราบมาว่าผู้เสียชีวิตนั้นเพิ่งกลับจากการไปช่วยเหตุการณ์รถบรรทุกขยะพลิกคว่ำบนถนนบางกรวย-ไทรน้อย และกำลังเดินทางกลับบ้านแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุได้จอดรถเปิดไฟกระพริบไว้บริเวณไหล่ทางเพื่อรอจะเทดินขณะนั้นตนเองได้เดินมาอยู่บริเวณสถานที่ที่จะนำดินลงกระทั่งได้ยินเสียงดังอย่างแรงมาจากทางด้านท้ายรถจึงเดินไปดูถึงพบว่ามีรถ จยย.พุ่งชนที่ท้ายรถ โดยตัวผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นหมดสติไปจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและยืนยันว่าผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับขี่และพยานแวดล้อมไว้ ส่วนสาเหตุของการเกิดนั้นยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นการเกิดเหตุในลักษณะใดเสียหลักพุ่งชนเองหรือมีรถเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่ จะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน