X

หนูน้อยวัย 5 ขวบพลัดตกคลองเสียชีวิตย่านบางบัวทอง

ทีมชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งค้นหาร่างหนูน้อยวัย 5 ขวบหลังจากพลาดลื่นพลัดตกคลองเสียชีวิตย่านอำเภอบางบัวทอง

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 29 ก.พ.63 ร.ต.ท.ภิญโญ นิ่มสมบูรณ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุเด็กจมน้ำสูญหายในคลองพระพิมลราชา อยู่ท้ายซอยโรงสวด ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.บางบัวทองอ.บางบัวทอง จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นเลขที่ 15 ซึ่งอยู่ติดคลองพระพิมลราชา โดยคลองมีความกว้างประมาณ 30 เมตร ลึกกว่า 2 เมตรทราบว่าเด็กที่จมน้ำสูญหายไปนั้นคือด.ช.วีรสิทธิ์  อายุ 5 ปี หรือน้องฮาฟิส นักเรียนชั้นอนุบาล 2 ทีมชุดประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูใช้เวลาลงค้นเพียง 10 นาทีก็พบร่างของน้องฮาฟิส จมอยู่ก้นคลองห่างจากจุดที่พลัดตกลงประมาณ 20 เมตร

จากการสอบถามนายปริญญา อิสมาแอล อายุ 38 ปีญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.ผู้เสียชีวิตและลูกชายของตนซึ่งมีอายุไล่เลี่ยกัน ได้นั่งเล่นอยู่ตรงที่บันไดท่าน้ำริมคลอง จากนั้นน้องฮาฟิส ได้พลัดตกลงไปในคลองและจมหายไปต่อหน้าต่อตาของลูกชาย หลังจากนั้นลูกชายจึงรีบวิ่งมาบอกตนว่าน้องฮาฟิส ตกน้ำลงไปจึงได้เรียกญาติและเพื่อนบ้านลงไปช่วยกันค้นหาแต่ไม่พบ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอชุดประดาน้ำของกู้ภัยเข้ามาช่วยค้นหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะลื่นพลัดตกลงไปในน้ำเอง แต่อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติมอีกครั้ง ในส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน