X

2 หนุ่มควบ จยย.เสียหลักเฉี่ยวชนแท็กซี่ดับ 1 สาหัส 1 

2 หนุ่มควบรถจักรยานยนต์เสียหลักเฉี่ยวชนแท็กซี่ก่อนร่างรอยกระแทกต้นไม้ริมทางคนขี่เสียชีวิตคาที่เพื่อนซ้อนท้ายเจ็บสาหัส ขณะที่ทางพลเมืองเผยเสียงท่อดังสนั่นลั่นถนนแข่งกันมาก่อนพุ่งชนแท็กซี่

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 28 ก.พ.63 ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดหน้าปั๊มแก๊ส ถนนสนามบินน้ำ ใกล้ปากซอยนนทบุรี 50 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าปั๊มแก๊สพบร่างของนายณัฐพงษ์ คอมศิรินทร์ อายุ 15 ปีนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ริมทางสภาพแขนหักศรีษะแตกเลือดไหลนองพื้น ห่างไปประมาณ 20 เมตรพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม ซุปเปอร์คลับสีชมพู ทะเบียน 7กธ 3602 กทม สภาพล้อหน้าบิดเบี้ยว พังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์แท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน 1มข 7772 กทม จอดอยู่ภายในปั๊มแก๊ส มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่ซุ้มล้อหน้าด้านซ้ายโดยมีนายสมศักดิ์นรากล่ำ อายุ 53 ปีคนขับแท็กซี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 รายคือด.ช.รัตนธรรม ร่วมบุญ อายุ 14 ปีสวมใส่เครื่องแบบนักเรียนทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ร.พ.พระนั่งเกล้า ช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า ไปก่อนหน้า โดยทราบจากกลุ่มเพื่อนว่าวันนี้ด.ช.รัตนธรรม ทำการสอบเป็นวันสุดท้ายก่อนที่จะปิดเทอม นายณัฐพงษ์ จึงได้ขับขี่รถ จยย.ไปรับเพื่อไปเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนย่านถนนสนามบินน้ำแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน  ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดที่ขอบฟุตบาทและคราบเลือดติดอยู่ที่ต้นไม้อีกด้วย

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ คนขับแท็กซี่กล่าวว่าขณะเกิดเหตุเปิดสัญญานไฟเลี้ยวก่อนถึงปั๊มเพื่อจะเลี้ยวเข้าไปเติมแก๊ส แต่จู่ๆ รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขับมาด้วยความเร็วทางด้านซ้ายจึงเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนช่วงซุ้มล้อหน้าและกระจกมองข้างด้านซ้ายพังเสียหายก่อนที่รถ จยย.จะเสียหลักพุ่งชนขอบฟุตบาทและกระเด็นไปกระแทกกับต้นไม้ริมทางจนเป็นสาเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลังเกิดเหตุทราบจากบุคคลในปั๊มและพลเมืองดีทราบว่าขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่แข่งกันมากับรถ จยย.อีก 2 คันซึ่งหลังเกิดเหตุรถ จยย. 2 คันนั้นจอดดูไม่นานก็ขับขี่หายออกจากที่เกิดเหตุไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมรวมถึงผู้ขับขี่รถแท็กซี่ไว้ โดยผู้ขับขี่รถแท็กซี่อ้างว่าได้เปิดสัญญานไฟเลี้ยวก่อนถึงปั๊มได้ระยะหนึ่งแล้ว จนกระทั่งถูกรถจยย.คันดังกล่าวเฉี่ยวชนในขณะที่หักเลี้ยวเข้าปั๊มแก๊ส แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าสามารถจับภาพขณะเกิดไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน