X

หนุ่มใหญ่เมาขับเก๋งยี่ห้อหรูพุ่งชนรถกู้ภัยพังยับขณะที่กำลังจอดช่วยเหลือคนเจ็บ

หนุ่มใหญ่เมาขับเก๋งยี่ห้อหรูพุ่งชนรถกู้ภัยพังยับขณะที่กำลังจอดช่วยเหลือคนเจ็บ ขณะทางด้านกู้ภัยเผยคนขับเก๋งพยายามเปลี่ยนคนขับกู้ภัยแย้งมีคลิปและภาพถ่ายยืนยัน

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 27 ก.พ.63 บริเวณบนสะพานพระราม 5 ถนนนครอินทร์ขาเข้า ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW รุ่น 320 ดี สีขาวทะเบียน 6กบ 8901 กทม พุ่งชนท้ายรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮย 7914 กทม เป็นรถพยาบาลของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ซึ่งถูกชนขณะจอดช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จุดเกิดเหตุพื้นที่ของ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้พยาบาลของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูมีร่องรอยถูกชนท้ายยุบพังเสียหาย ใกล้กันพบคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW สีขาว สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินหลังเกิดเหตุนานกว่า 30 นาทีคนขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวลงมาจากรถในสภาพที่เดินเซไป-มาพร้อมพูดขอโทษและบอกว่ามองไม่เห็นก่อนที่จะเดินกลับไปขึ้นรถฝั่งด้านซ้ายข้างคนขับทราบชื่อภายหลังคือนายธวัช (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี

นายสมบูรณ์ สิทธิชัย อายุ 33 ปีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์ตู้พยาบาล​ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าก่อนหน้านี้ทางอาสาสมัครได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดบนสะพานพระราม 5 เมื่อมาถึงได้ทำการจอดรถและลงมาทำแผลปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บจากนั้นเพียงไม่กี่นาทีก็ถูกรถยนต์เก๋ง BMW คันดังกล่าวพุ่งชนที่ด้านท้ายอย่างเต็มแรง​ ถึงขั้นด้านหน้าของรถตู้ไปกระแทกกับน้องอาสาสมัครและผู้บาดเจ็บที่อยู่หน้ารถจนได้รับบาดเจ็บซ้ำ หลังเกิดเหตุนานกว่า 30 นาทีคนขับรถเก๋งลงมาในลักษณะเดินเซไป-มาก่อนจะบอกขอโทษ​ และพูดว่ามองไม่เห็นก่อนที่จะเดินกลับขึ้นไปนั่งฝั่งซ้ายข้างคนขับ กระทั่งเวลาผ่านไปเกือบ 1 ช.ม.มีหญิงอายุประมาณ 60 ปีเดินมาข้างรถด้านขวาก่อนที่จะเปิดประตูรถขึ้นไปนั่งฝั่งด้านคนขับแทนซึ่งเวลาผ่านไปกว่า 1 ช.ม.ทั้ง 2 ยังคงนั่งอยู่ภายในรถ

ทางด้าน พ.ต.ต.อานนท์ แพรงาม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง มาถึงได้เข้าไปพูดคุยขอใบอนุญาตขับขี่ฝ่ายหญิงกับเป็นคนยื่นใบขับขี่ให้อ้างว่าเป็นคนขับขี่เอง จนอาสาสมัครพูดแย้งกับไปว่าคนขับเป็นฝ่ายชายไม่ใช่ฝ่ายหญิงแน่นอนพร้อมกับให้ดูคลิปตั้งแต่เริ่มต้นเพื่อยืนยันว่าฝ่ายชายที่มีสภาพเมาสุราเป็นคนขับ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายของนายธวัช พบว่ามีปริมาณสูงถึง 175 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนดจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาขับรถขณะเมาสุรา ขับรถเฉี่ยวทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหายพร้อมกับควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน