X

ระทึกยิงกลางห้างดังเมืองนนท์ สามียิงเมียกลางห้างโชคดีกระสุนไม่โดน จนท.รปภ.ควบคุมตัวทัน

เกิดเหตุระทึกยิงกลางห้างดังเมืองนนท์ สามีบุกยิงเมียกลางห้างขณะที่กำลังขายของโชคดีกระสุนไม่โดน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างควบคุมตัวทัน ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าเกิดจากการหึงหวง

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 27 ก.พ.63 พ.ต.อ.ธีรวัจน์  ขจรเกียรติภาส  ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์  พ.ต.ท.ทองรชฎ  เหรียญสุวงษ์ รอง ผกก.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์  พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่งลือ รอง ผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล รัตนาธิเบศร์ หลังได้รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยา  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ รปภ. สามารถควบคุมตัวไว้ได้โดยนำตัวมาไว้ภายในห้องธุรการของห้าง

ภายในห้องธุระการของห้าง พบเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้าง ควบคุมตัวนายนิรันดร์  ลิ่มประสิทธิ์ อายุ 41 ปีชาว อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  พร้อมด้วยอาวุปืนแบบลูกโม่ ขนาด .22  จำนวน 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนจำนวน 5 ปลอก  จึงได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.รัตนาธิเบศร์


ด้านนายแก้วมุกดา ดีระดา เจ้าหน้าที่ รปภ. กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงผู้หญิง ที่บริเวณลานจำหน่ายสินค้าจำพวกเครื่องนอน  จึงได้ออกไปตรวจสอบ  พบนายนิรันดร์กำลังวิ่งไล่ตามยิงสาวไปจนทันและได้ลงมือทำร้ายหญิงสาวคนดังกล่าว  ตนจึงได้เข้าไปทำการล็อกตัว  ก่อนนำมาควบคุมตัวไว้ที่ห้องธุระการ  ส่วนอาวุธปืนนายนิรันดร์ บอกว่าได้โยนทิ้งลงถังขยะ ตนจึงได้ไปเก็บเอามาก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้านน.ส.สุพัตรา  พงษ์เฉลียว อายุ 36 ปี กล่าวว่า นายนิรันดร์ เป็นอดีตแฟนเก่า โดยเมื่อวันที่ 26 ก.พ.63 ที่ผ่านมานายนิรันดร์  ได้โพสต์โชว์อาวุธปืนในเฟซบุ๊ก พร้อมทั้งส่งข้อความบอกว่าจะมาฆ่าตน  ตนจึงได้ไปทำการแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด  หลังแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปที่บ้านของนายนิรันดร์ แต่ไม่พบตัว  จนกระทั่งตกตอนกลางคืนนายนิรันดร์  ได้มายิงปืนข่มขู่ที่บริเวณหน้าบ้าน น.ส.สุพัตรา ยังกล่าวต่ออีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มายืนขายของที่บริเวณชั้น 1 ปรากฎว่านายนิรันดร์ ได้เดินเข้ามาใช้อาวุธยิงใส่ตน 1 นัด แต่ไม่โดน  ตนจึงได้วิ่งหนี นายนิรันดร์ จึงใช้ปืนยิงใส่ตนอีก 3 นัด แต่กระสุนไม่ถูก ก่อนที่นายนิรันดร์ จะวิ่งตามมาทัน และลงมือทำร้ายตน และมีเจ้าหน้าที่รปภ.เข้ามาล๊อกตัวนายนิรันดร์  ไว้ได้ในเวลาต่อมา


พล.ต.ต.ธนายุตม์  วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1กล่าวว่า จากเหตุการณ์ยิงกันภายในห้างสรรพสินค้าสาเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนโดยทางผู้ก่อเหตุอาจจะสงสัยว่าภรรยาแอบมีใครอยู่หรือไม่ ส่วนเรื่องของยาเสพติดได้สั่งการให้ผู้กำกับ สภ.รัตนาธิเบศร์ ตรวจเลือดและตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ซึ่งผู้ก่อเหตุทราบว่าค่อนข้างเป็นคนอารมณ์ร้อน ในวันนี้ทางผู้ก่อเหตุทราบว่าภรรยามาขายของภายในห้างจึงได้ตามมา โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทางผู้ก่อเหตุได้นอนพักที่โรงแรม เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่ามีอาวุธปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครองยิงปืนในที่สาธารณะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน