X

สาวใหญ่แต่งตัวดีเดินเข้าวัดก่อเหตุลักโถเก็บอัฐิเบญจรางค์

สาวใหญ่แต่งตัวดีเดินเข้าวัดก่อเหตุลักโถเก็บอัฐิเบญจรางค์ ขณะที่ทางด้านเลขาเจ้าอาวาสวัดเผยภาพวงจรปิดและเตือนไปยังวัดต่างๆ ให้ระวังคนร้ายรายนี้


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 ก.พ.63 กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นผู้หญิง สวมเสื้อผ้าชุดสีดำ เดินเข้ามาในวัดก่อนจะเดินไปริมกำแพงวัดด้านทิศใต้ ซึ่งเป็นที่เก็บอิฐของญาติโยมที่เสียชีวิต หญิงที่ก่อเหตุได้ทำทีเดินเก็บพวงมาลัยที่ห้อยไว้ตามหน้าช่องเก็บอัฐิใส่ถุงดำ จนมาถึงช่องเก็บอัฐที่เก็บอัฐิที่ยังไม่มีแผ่นป้ายชื่อปิด ใช้เพียงแผ่นไม้อัดปิดไว้ชั่วคราว คนร้ายได้เปิดออกและหยิบโถเบญจรางค์บรรจุอัฐิใส่ถุงดำ แล้วเดินไปช่องอื่นลักทรายในกระถางธูปไปด้วยหลังจากนั้นได้นำถุง ไปวางไว้ริมกำแพงทางออกวัด เดินย้อนกลับมาเดินขึ้นไปทำบุญบนศาลาการเปรียญ ขณะเดียวกันพระครูสังฆรักษ์ วิชัย เลขาเจ้าอาวาสวัดบางระโหง ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี เปิดเผยผู้สื่อข่าวเมื่อวันที่ 22 ก.พ.63 เวลา 07.00 น.มีคนร้ายเป็นหญิงเข้ามาในวัดก่อเหตุ ลักโถบรรจุอิฐิ ที่เก็บไว้ในช่องกำแพงวัด หลังเกิดเหตุญาติเจ้าของอัฐิได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางศรีเมือง

พระครูสังฆรักษ์ วิชัย เลขาเจ้าอาวาส กล่าวว่า ได้มีงานฌาปณกิจที่วัด หลังเสร็จงานญาติได้นำอัฐิบรรจุเก็บไว้ในช่องเก็บอัฐิกำแพงวัด เมื่อญาติได้มาทำบุญถวายสังฆทาน พบว่าอัฐิได้หายไป จึงมาแจ้งอาตมา พอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นผู้หญิง แต่งตัวดีอายุประมาณ 40-50 ปี เข้ามาก่อเหตุ เปิดแผ่นไม้อัดที่ใช้ปิดหน้าช่องเก็บอัฐิ วันที่ 22 ก.พ.ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น.ที่ผ่านมาคนร้ายทำทีเดินเก็บพวงมาลัยที่เเขวนอยู่ตามหน้าช่องเก็บอัฐิเหมือนมาทำความสะอาดเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต ส่วนสาเหตุที่ต้องเอาไม้อัดมาปิดช่องเก็บอัฐิไว้ก่อนนั้น เป็นเพราะแผ่นปูนสลักชื่อกำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการสั่งทำอยู่ ซึ่งหลังจากก่อเหตุ คนร้ายได้เดินไปซื้อหมูปิ้งหน้าวัดและขึ้นไปทำบุญเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

พระครูสังฆรักษ์ วิชัย ยังกล่าวอีกว่า ฝากเตือนไปยังวัดต่างๆให้ระวังคนร้ายรายนี้อาจจะไปก่อเหตุ เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายนำอัฐิของผู้เสียชีวิตไปมีเจตนาหรือจุดประสงค์อะไร อย่างไรก็ตามหากใครมีเบาะเเสหรือพบเห็นบุคคลตามภาพนี้ ให้เเจ้งไป สภ.บางศรีเมือง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีคดีตามกฎหมาย ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน